Juan Mata "sợ" Diego Costa về Chelsea

H.M (dịch)Cập nhật 10:54 ngày 05/06/2014

Juan Mata tin rằng Diego Costa sẽ là mối đe dọa với các đội bóng Anh.

Diego Costa đang rất gần cánh cửa tới với sân Stamford Bridge và một khi bản hợp đồng này hoàn tất, Juan Mata cho rằng đó sẽ là mối nguy với tất cả những đội bóng Anh khác.

Báo chí Anh cho hay, Diego Costa đã vượt qua bài kiểm tra y tế tại sân Stamford Bridge và điều đó cũng có nghĩa rằng chuyện chân sút người TBN gia nhập The Blues chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Juan Mata, người đồng đội của Diego Costa ở ĐTQG và cũng là một cựu cầu thủ Chelsea, tin rằng chân sút gốc Brazil sẽ sớm tỏa sáng tại nước Anh và gây ra những mối đe dọa lớn với những CLB khác.

Juan Mata chia sẻ: “Tôi chúc Diego Costa mọi điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy là một tiền đạo rất phù hợp cho bóng đá Anh bởi sức mạnh và tốc độ của mình. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể gây nguy hiểm mọi nơi…”.

Được biết, số tiền mà Chelsea bỏ ra để chiêu mộ Diego Costa ở vào khoảng 43 triệu Euro (35 triệu bảng). Và một khi bản hợp đồng này chính thức hoàn tất, ngoài Eto’o gần như chắc chắn ra đi, Demba Ba hoặc Torres cũng sẽ phải nói lời chào tạm biệt với sân Stamford Bridge.