ĐT Tây Ban Nha chốt danh sách: Del Bosque mạo hiểm với Diego Costa

Trần Chân/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 13:15 GMT+7

"Ngài râu kẽm" Del Bosque đã có quyết định mạo hiểm khi vẫn điền tên tiền đạo đang chấn thương Diego Costa đến Brazil.

Có thể trong mùa giải vừa qua, Diego Costa chính là nhân tố làm nên một Atletico Madrid thành công, ở cả La Liga lẫn Champions League. Thế nhưng, tiền đạo gốc Brazil này đang gây tranh cãi khi được Del Bosque điền tên vào danh sách cuối cùng của ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2014.

‘Del Bosque và các học trò trên sân tập

Sở dĩ nói quyết định của Del Bosque là mạo hiểm vì nếu gọi Fernando Llorente hoặc Alvaro Negredo, ông sẽ có những tiền đạo thực sự sung sức nếu không muốn nói thành tích ghi bàn của cả hai đã giúp Juventus và Man City vô địch Serie A và Premier League ở mùa giải vừa qua.

Bên cạnh đó, HLV Del Bosque cũng ưa dùng David Villa bất chấp vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của cựu tiền đạo Barca. Trong khi đó, Torres luôn khiến NHM đặt nghi ngờ về tài năng thực sự của anh ở thời điểm hiện tại.

Ở hàng tiền vệ, Koke của Atletico Madrid sẽ là gương mặt mới duy nhất bên cạnh các cựu binh Xavi, Andres Iniesta, David Villa và Gerard Pique. Tại World Cup 2014, Tây Ban Nha nằm cùng bảng với Hà Lan, Chile và Australia.

Danh sách đội tuyển Tây Ban Nha

- Thủ môn: Iker Casillas, Pepe Reina, David de Gea

- Hậu vệ: Sergio Ramos, Gerard Pique, Raul Albiol, Javi Martinez, Jordi Alba, Cesar Azpilicueta, Juanfran Torres

- Tiền vệ: Koke, Xavi, Xabi Alonso, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Cesc Fabregas, Santi Cazorla, Pedro Rodriguez, Juan Mata, David Silva

- Tiền đạo: Fernando Torres, David Villa, Diego Costa

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước