Nỗi đau dồn dập đến với chân sút số 1 của Man City

Trà My (Tổng hợp)Cập nhật 14:51 ngày 06/01/2013

Vừa bị dính chấn thương cách đây chưa lâu và vẫn chưa biết ngày trở lại sân cỏ, tiền đạo Aguero còn nhận nỗi đau tinh thần khi chính thức chia tay người vợ Giannina sau 4 năm chung sống.

Trong trận Man City giành chiến thắng 3-0 trước Stoke City, Sergio Aguero đã dính chấn thương và buộc phải rời sân. Hiện tiền đạo người Uruguay đã tới Ý để điều trị chấn thương và quá trình hồi phục của anh dự kiến kéo dài từ 4-6 tuần.

Hôm thứ Sáu (4/1), chân sút của Man City đã chia sẻ trên Twitter: “ Cho tới thời điểm hiện tại thì tôi chỉ biết mình bị rách cơ. Chúng ta phải lạc quan và cố gắng điều trị chấn thương này. Tôi đã đến Ý để điều trị - nơi có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Tôi sẽ sớm quay trở lại thôi”.

Đang trong thời gian điều trị chấn thương, El Kun còn phải đối mặt với vấn đề hạnh phúc gia đình. Theo đó, NHM vừa đón nhận một tin sốc khi biết Sergio Aguero và cô vợ Giannina "đường ai nấy đi" sau 4 năm chung sống.

‘ Đại gia đình của El Kun ngày còn bên nhau (Ảnh: Getty)

Thông tin chính thức về vụ ly dị với chân sút hiện đang khoác áo Man City được Giannina - con gái huyền thoại Diego Maradona, lên tiếng xác nhận qua trang cá nhân Twitter. Theo đó, vợ Aguero thông báo rằng: “Chúng tôi đã ly dị. Đã có quá nhiều thay đổi diễn ra với cuộc sống của vợ chồng tôi. Sắp tới sẽ là quãng thời gian rất khó khăn”.

Ngay sau khi phát ngôn được đăng tải lên trên trang cá nhân Twitter, Giannina đã nhận được rất nhiều sự cảm thông từ NHM. Trong số đó có không ít lời động viên cô con gái của Maradona nhưng chỉ trích thậm tệ El Kun: “Aguero không xứng đáng với bạn. Cậu ấy là một kẻ ngu ngốc và ngờ nghệch”.

Tuy nhiên đáp lại những lời chỉ trích nói trên, Giannina không hề oán trách, trái lại, cô còn đỡ lời cho chồng cũ: “Bạn đừng nói như vậy, dù sao anh ấy cũng từng là chồng tôi, là cha của con tôi và không giống như những gì bạn nói”.

Được biết, hiện Giannina đang sống cùng cậu con trai 3 tuổi, Benjamin, tại thủ đô Madrid sau khi lên tiếng xác nhận thông tin chia tay chân sút người Argentina.