Ronaldo lo lắng trước dự đoán QBV của Pele

Tiến MinhCập nhật 17:05 ngày 11/01/2014

Huyền thoại bóng đá Brazil nhận định Cris Ronaldo sẽ giành QBV 2013. Thông tin này khiến CR7 lo nhiều hơn là mừng.

Khi được hỏi về Quả bóng Vàng FIFA 2013, Pele cho biết: “Theo nhận định của tôi, Quả bóng Vàng 2013 sẽ thuộc về Cristiano Ronaldo”. Nếu là ai đó, hẳn Ronaldo rất vui về điều này. Tuy nhiên, riêng cá nhân Pele thì lại khác. Nhận định của huyền thoại người Brazil hẳn khiến CR7 lo nhiều hơn vui.

Nói vậy là bởi từ trước tới nay Pele nổi tiếng về tài dự đoán… trượt. Nếu “Vua bóng đá” cho rằng điều đó sẽ diễn ra thế này, thì kết quả lại đi theo chiều ngược lại. Đáng nói là đa số những dự đoán của Pele đều cho kết quả như vậy.

‘ Có lẽ Ronaldo đang lo lắng về dự đoán của Pele.

Cùng điểm lại 10 dự đoán cho kết quả ngược lại của Pele:

1. Colombia sẽ trở thành ngựa ô World Cup 1994. Kết quả là đội tuyển Nam Mỹ bị loại ngay ở vòng bảng. Tệ hơn, hậu vệ Andres Escobar đã bị bắn chết vì đá phản lưới nhà.

2. Nii Lamptey là truyền nhân của tôi. Tuy nhiên, cái tên Lamptey lặn mất tăm sau khi tỏa sáng ở giải vô địch U17 thế giới (cùng thế hệ Alessandro Del Piero).

3. Châu Phi sẽ có một đại diện giành chức VĐTG trước năm 2000. Tới thời điểm này, thành tích tốt nhất của của một đội tuyển châu Phi là vào tới tứ kết World Cup 2010 (ĐT Ghana).

4. Tây Ban Nha là ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 1998. Kết quả là La Roja bị loại ngay từ vòng bảng.

5. Nicky Barmby có đẳng cấp ngang với Zidane, Maldini và Ronaldo (Rô béo). Thế nhưng suốt sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ người Anh chỉ được người hâm mộ giải Ngoại hạng biết đến.

6. Trung Quốc sẽ vượt qua vòng bảng World Cup 2002. Kết quả đội bóng châu Á sớm về nước sau 3 trận toàn thua mà không ghi nổi bàn thắng.

7. Argentina và Pháp sẽ gặp nhau ở trận chung kết World Cup 2002. Kết quả cả hai đội tuyển đều rời giải ngay sau vòng bảng.

8. Brazil bị loại ngay từ vòng bảng tại World Cup 2002. Ở giải đó, Selecao thẳng tiến tới ngôi vô địch.

9. Ronaldo (béo) sẽ treo giầy từ năm 2008. Mãi tới năm 2011, “Người ngoài hành tinh” mới chia tay sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo Corinthians.

10. Brazil xuất sắc hơn Tây Ban Nha ở World Cup 2010. Kết cục là Selecao dừng bước ở tứ kết, còn La Roja đăng quang ngôi vô địch.