Rooney "điên tiết" mắng nhiếc 2 BLV nổi tiếng nước Anh

H.M (dịch)Cập nhật 11:12 ngày 25/11/2013

 Sau trận đấu với Cardiff mới đây, Rooney đã lên tiếng nhận sai vì hành vi “đá nguội” của mình tuy nhiên anh cảm thấy rất bất bình vì sự thiên vị thấy rõ của 2 bình luận viên “nhà đài”.

Cụ thể, 2 bình luận viên nổi tiếng nước Anh Martin Tyler và Graeme Souness đã có những nhận định khiến Rooney không cảm thấy lọt tai.

‘ Pha cài người của tiền vệ Cardiff khiến Rooney mất bình tĩnh

Theo R10, anh không đúng khi quá nóng nảy trả đũa đối thủ, tuy nhiên, khi cầu thủ đối phương đánh nguội người đồng đội anh – Marouane Fellaini, 2 bình luận viên lại không đả động gì đến.

‘ Anh lập tức trả đũa đối thủ

‘ Và phải nhận một chiếc thẻ vàng

Sau trận đấu, Rooney đã xem băng phát lại và đăng tải một dòng chia sẻ bằng giọng điệu khá bực dọc lên Twitter. Anh nói: “Tôi vừa xem lại trận đấu. Tôi đồng ý rằng pha tắc bóng của tôi là không tốt và trọng tài đã xử lý thích đáng. Tuy nhiên Martin Tyler cứ nói đi nói lại mãi về hành động của tôi xuyên suốt trận đấu”.

‘ Rooney bất bình về việc cầu thủ Man Utd bị chơi xấu nhưng bình luận viên "tảng lờ"

“Ấy vậy mà khi một ai đó bị đấm thẳng vào mặt, ông ta chẳng hé răng nửa lời. Tôi rất thích Martin Tyler nhưng ông ấy đã hành xử rất tệ trong phần bình luận của mình…”, Rooney tiếp tục “tung chưởng” trong một chia sẻ ngay sau đó.

Ngay lập tức HLV David Moyes đã lên tiếng bênh vực “trò cưng” của mình. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Mutch (nạn nhân trong pha đá nguội của Rooney) đã chạy vào đúng tầm chân của Rooney và sự việc xảy ra. Tôi không nghĩ có ý đồ gì khác mà đó đơn giản chỉ là một pha phạm lỗi thông thường”.

Tất nhiên, luận điệu này của cựu “thuyền trưởng” Everton không nhận được sự đồng tình từ phía đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Sau trận đấu, HLV Malky Mackay của Cardiff tỏ ra rất bất bình vì việc Rooney chỉ phải nhận thẻ vàng. Ông bực tức: “Lẽ ra Rooney xứng đáng bị đuổi, chẳng có gì để bào chữa cả. Tôi không hiểu nổi tại sao trọng tài chỉ rút ra thẻ vàng. Cậu ta đã mất bình tĩnh và pha vào bóng đó như thể một sự trút giận”.