Hưởng lợi lớn nhất là Shinhan Bank, ngân hàng đã chọn ông Park Hang Seo làm Đại sứ danh dự hồi đầu năm nay, với mong muốn phát triển kinh doanh tại Đông Nam Á.
Tính đến ngày 10/12, trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Shinhan Bank Việt Nam đã có 1,2 triệu khách hàng, tăng 200.000 khách hàng so với thời điểm tháng 3 năm nay, khi ông Park Hang Seo được giới thiệu là Đại sứ danh dự cho ngân hàng. Số người sử dụng internet banking của Shinhan Bank Việt Nam cũng tăng từ 124.000 lên 180.000 khách hàng trong cùng thời kỳ.
Nhờ thành công của ĐT Việt Nam tại AFF Cup và "cơn sốt Park Hang Seo", các quan chức Shinhan Bank dự tính, doanh thu cuối năm của ngân hàng sẽ còn tăng hơn nữa.
Các ngân hàng Hàn Quốc khác cũng hy vọng được hưởng lợi từ thành công của HLV Park Hang Seo và mở rộng chi nhánh cũng như phạm vi kinh doanh trong những năm tới.
Năm 1997, ngân hàng Woori Bank mở văn phòng đầu tiên tại Hà Nội năm 1997 và văn phòng này đã giành giải thưởng Chi nhánh nước ngoài thành công nhất năm 2016. Mục tiêu trung hạn của Woori Bank là trở thành ngân hàng đứng đầu Việt Nam vào năm 2026 và "cơn sốt Park Hang Seo" sẽ trợ giúp họ thực hiện mục tiêu này.