Thắng đậm tại Capital One Cup, Man Utd vẫn cần phải khiêm tốn

H.M (dịch)Cập nhật 15:12 ngày 30/10/2013

 “Phó tướng” của HLV David Moyes cho rằng Man Utd không nên mừng vội dù cho họ vừa có chiến thắng rất đậm trước Norwich tại vòng 4 Capital One Cup.

Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, trước khi cuộc đọ sức giữa Man Utd và Norwich chính thức diễn ra, Quỷ đỏ không được nhiều người kì vọng rằng sẽ giành một chiến thắng đậm.

‘ Trợ lý HLV Steve Round cho rằng còn quá sớm để Man Utd tự mãn

Thế nhưng, trong ngày mà cả Wilfried Zaha và Adnan Januzaj, những ngôi sao trẻ cực kì triển vọng của Man Utd cùng nhau toả sáng, đội chủ sân Old Trafford đã đả bại “Chim hoàng yến” tới 4 bàn không gỡ.

Chiến thắng này đã tiếp thêm niềm tin cho người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester, về một sự hồi sinh của ĐKVĐ Premier League sau quãng thời gian thi đấu chưa thật sự thành công.

Song, trợ lý HLV Steve Round cho rằng Man Utd không nên ăn mừng bất kì điều gì dù cho họ vừa lần đầu tiên giành tới 3 chiến thắng liên tiếp trong cùng 1 tuần (tại Champions League, tại Premier League, tại Capital One Cup) kể từ khi bắt đầu mùa giải mới đến giờ.

Ông nói: “Man Utd vừa có được một chiến thắng mang nhiều ý nghĩa tinh thần. Tuy nhiên, không có màn ăn mừng nào cho buổi tối hôm nay bởi Man Utd cần phải tập trung cho cuộc đụng độ Fulham vào cuối tuần”.

“Thật hài lòng khi thấy Man Utd thắng 4-0 ở Old Trafford và đó là một kinh nghiệm quý báu cho những cầu thủ trẻ của chúng tôi. Chiến thắng tại sân nhà và tận hưởng không khí nơi đây”, “phó tướng” của HLV David Moyes cho hay.