Thông tin bên lề trước trận Việt Nam - UAE

T.K (Tổng hợp)Cập nhật 06:00 ngày 05/02/2013

ĐTVN sẽ có trận đấu quan trọng với ĐT UAE vào ngày 6/2 (Ảnh: Quang Thắng - Minh Hoàng)

Lịch tập luyện, thi đấu của ĐTVN, giá vé cũng như tổ trọng tài điều khiển trận đấu đã được ban tổ chức công bố.

Lịch tập luyện của ĐTVN

Trước cuộc đọ sức với đội tuyển UAE, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có hai buổi tập để đưa ra đấu pháp hợp l‎ý và đội hình tối ưu. Ngay từ ngày 4/2, đội tuyển Việt Nam đã có bài tập kéo dài 90 phút bắt đầu từ 17h30 tại sân phụ Mỹ Đình. Và chiều nay (5/2), toàn đội sẽ có buổi tập nhẹ trong khoảng 60 phút, từ 16h để nhường chỗ cho đội bạn làm quen mặt sân và khí hậu ở Hà Nội.

Giá vé

Để phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần cho ĐT Việt Nam của đông đảo khán giả hâm mộ, BTC đưa ra mức giá vé khá hợp l‎ý với các mệnh giá 50.000đ - 80.0000đ – 120.000đ.

Hiện vé đã được bán tại các quầy vé đặt tại SVĐQG Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), SVĐ Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu (Công ty TNHH TM Con Kiến).

Tổ trọng tài

Theo sự bổ nhiệm của AFC, cầm còi trận đấu này sẽ là trọng tài Delovski Strebre - một trong những trọng tài giàu kinh nghiệm và có nhiều thành tích nhất của bóng đá Australia. Ông từng hai năm liên tiếp (2008 và 2009) giành giải thưởng trọng tài xuất sắc nhất của giải VĐQG Australia (A-League).

Tại đấu trường quốc tế, ông Delovski Strebre cũng gây ấn tượng khi là người cầm cân nảy mực trong trận chung kết giải vô địch bóng đá Đông Á 2010 giữa Nhật Bản và Hàn Quốc. Gần đây nhất, ông Delovski Strebre tham gia điều hành trận chung kết AFC Champions League 2012 giữa CLB Ulsal Huyndai và CLB Al-Ahli SC trên cương vị là trọng tài thứ tư.

Tại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sắp tới, ông Delovski Strebre sẽ có sự hỗ trợ của hai trợ lý người đồng hương là Brennan Luke Andrew và Cetrangolo Paul Adam. Trọng tài thứ tư là ông Beath Christopher James cũng của Australia. Giám sát trận đấu là ông Kim Yongjoo (Hàn Quốc) và giám sát trọng tài là ông Sun Baojie (Trung Quốc).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015 sẽ diễn ra 18h00 ngày 6/2/2013 trên SVĐQG Mỹ Đình- Hà Nội