Tin 21/4: Đại chiến thành Manchester vì người Barca

KhoaiCập nhật 11:46 ngày 21/04/2014

Man City và Man Utd có cuộc đại chiến ngoài sân cỏ vì người của Barca. Trong khi Arsenal nhắm đến người cũ của "Quỷ đỏ" thì Chelsea nhăm nhe đánh cắp thủ quân của "Pháo thủ".

Man City và Man Utd đấu nhau vì Pedro

Theo thông tin được Daily Star tiết lộ, Man Utd và Man City đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế của Barcelona, Pedro.

Được biết, Pedro đang muốn rời Camp Nou sau một mùa bóng không được HLV Martino trọng dụng như dưới thời Vilanova hay Guardiola. Daily Star cho biết, giá trị chuyển nhượng của Pedro vào khoảng 25 triệu bảng.

Barca tự tin kháng án thành công và sẵn sàng theo đuổi David Luiz

‘ Theo nguồn tin của Daily Mirror, ban lãnh đạo Barcelona tự tin sẽ kháng án thành công lệnh cấm tham gia vào thị trường chuyển nhượng 1 năm của UEFA.


Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch chi tiết để chiêu mộ David Luiz đồng thời khẳng định sẽ có trung vệ này trong mùa hè tới.

Chelsea lên kế hoạch đánh cắp thủ quân của Arsenal


Daily Express mới đây cho hay, Chelsea đã lên kế hoạch chi tiết để đánh cắp thủ quân của Arsenal, Thomas Vermaelen. Được biết, trung vệ người Bỉ đã không còn nằm trong danh sách trọng dụng của HLV Wenger tại Emirates và sẽ hết hạn hợp đồng vào 2015.

Theo đó, Chelsea đã ngay lập tức vào cuộc để đưa Thomas Vermaelen về Stamford Bridge.

Arsenal đưa cựu cầu thủ Man Utd vào tầm ngắm

‘ The Sun tiết lộ, mới đây BLĐ Arsenal đã đưa tiền đạo Giuseppe Rossi vào danh sách mua sắm. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được Arsenal tiết lộ.


Rossi từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB Villarreal, trước khi hồi hương để gia nhập Fiorentina hồi tháng 1/2013 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro.

Tại sân Artemio Franchi, Rossi đã tiếp tục tỏa sáng. Mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Fiorentina.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?