Tin chiều 26/3: Huyền thoại M.U "đá đểu" Arsenal

Fat/ VTV OnlineCập nhật 17:27 ngày 26/03/2014

Paul Scholes xát muối vào nỗi đau của các CĐV Arsenal. Trong khi đó, Real đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành Luke Shaw cùng các "đại gia" Premier League.

Huyền thoại M.U "đá đểu" Arsenal

Mới đây, Arsenal đã để Swansea cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà Emirates một cách đáng tiếc. Theo đó, bản thân HLV Wenger đã thừa nhận Arsenal không còn hi vọng trong cuộc đua tại Premier League.

Như xát muối vào nỗi đau của Arsenal và các CĐV "Pháo thủ", huyền thoại của M.U là Paul Scholes đã có phát biểu trên Sky Sport: “Tôi cảm thấy thật tiếc cho người hâm mộ Arsenal bởi vì mỗi năm, mọi thứ lại diễn ra tương tự. Trong mắt tôi, Arsenal còn cách danh hiệu cả triệu dặm. Họ thiếu đi những cầu thủ lớn và đặc biệt là người dẫn đầu”.

Real đại chiến Premier League vì Luke Shaw


Theo trang Gianlucadimarzio, Real Madrid đã quyết định lao vào cuộc đua cùng các đội bóng Premier League như Arsenal, M.U hay Liverpool giành chữ ký của Luke Shaw (cầu thủ đang thuộc biên chế của Southampton).

Được biết, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định dự chi 30 triệu euro để có thể đưa Luke Shaw về Bernabeu. Số tiền nói trên cũng là mức giá mà Arsenal hay Liverpool, M.U đề nghị với Southampton.

Chelsea, Man City muốn "cướp" Sagna của Arsenal


Trong một tiết lộ mới đây của Daily Mirror, Chelsea đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Bacary Sagna. Ngay lập tức, trả lời phỏng vấn trên Mirror, Sagna cho biết, nếu như bị buộc phải rời Arsenal khi mùa giải khép lại, anh vẫn muốn được ở lại nước Anh thi đấu.

Được biết, bản hợp đồng của Sagna và Arsenal sẽ hết hạn ở mùa giải năm nay nhưng cả 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất các điều khoản gia hạn.

Chelsea từng thành công khi đưa Ashley Cole về Stamford Bridge và các CĐV "Pháo thủ" đang rất lo lắng về câu chuyện "A.Cole phiên bản 2". Tuy nhiên trong một diễn biến khác, Daily Star cho biết, Sagna sẽ gia nhập Man City ngay sau khi mùa bóng này kết thúc.