HAGL trở thành đại sứ thương hiệu cho Grow Plus+ của Nutifood

Cập nhật 05:27 ngày 29/06/2015

Sáng nay 29/6 tại TP.HCM, các thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt tại buổi ra mắt đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng sữa của công ty NutiFood.

 


Từ thành công của các cầu thủ khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG trong màu áo của đội tuyển U19 Việt Nam trước đây thì lúc này những tên tuổi như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đang trở thành những thần tượng của rất nhiều trẻ em trên cả nước. Là một đối tác và là nhà tài trợ của CLB bóng đá HAGL trong thời gian qua, cùng với đó là mong muốn các em nhỏ sẽ lấy những hình ảnh đẹp của các cầu thủ HAGL trở thành tấm gương về nghị lực vươn lên, theo đuổi ước mơ của đời mình, Nutifood đã quyết định mời các cầu thủ HAGL trở thành đại xứ thương hiệu cho nhãn hàng bán chạy nhất của mình với khoảng thời gian 5 năm.

Cũng tại buổi lễ ra mắt đại sứ thương hiệu của Nutifood, lãnh đạo CLB HAGL đã cho biết sẽ không thay HLV dù cho phong độ của đội bóng phố núi ở giai đoạn lượt đi của V.league là không thật sự tốt.

Văn Hiến
(Thethao.vtv.vn)