1h45 ngày 18/9, K+PM, Galatasaray - Real Madrid: Drogba tự tin

Trần QuangCập nhật 07:26 ngày 17/09/2013

 Từng bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League mùa giải trước nhưng Drogba vẫn tin Galatasaray sẽ một lần nữa đánh bại đội bóng Hoàng gia trên đất Thổ.

Trận đấu giữa Galatasaray và Real Madrid sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 1h45 ngày 18/9 trên kênh K+PM. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Trong mùa giải trước, Galatasaray đã gây bất ngờ lớn khi lọt vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể vượt qua đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để tiến sâu hơn nữa. Trong trận lượt đi tại Bernabeu, Galatasaray đã để thất thủ 0-3. Tuy nhiên, trong trận lượt về trên đất Thổ, Real Madrid đã sống trong sợ hãi trước khi thất thủ 2-3; qua đó giành quyền đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 5-3 sau hai lượt trận.

Những ký ức của mùa giải trước tiếp tục sống lại khi Galatasaray đón tiếp Real Madrid trong loạt trận khai màn vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai (18/9).

‘ Drogba tự tin sẽ đánh bại Real một lần nữa. (Ảnh: Goal)

Trước thềm trận đấu, ngôi sao người Bờ Biển Ngà bên phía Galatasaray, Drogba đã thể hiện quyết tâm rất lớn khi tuyên bố: "Real Madrid là một đội bóng mạnh với những cầu thủ đẳng cấp. Thế nhưng, bóng đá là môn thể thao của 11 người đấu 11 người. Vậy, tại sao chúng ta không nghĩ đến một bất ngờ".

Cựu tiền đạo của Chelsea cũng cho biết thêm: “Chúng tôi có lực lượng cổ động viên thật tuyệt vời. Tôi hy vọng họ sẽ cổ vũ hết mình trong trận đấu tới. Và chúng tôi muốn trả món nợ với chính Real Madrid ở mùa giải trước".

Hành trang của Madrid

Real Madrid hành quân đến Istanbul lần này với hành trang là tân binh đắt giá Gareth Bale và tâm lý thoải mái sau khi Cris Ronaldo đã gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, những tân binh chất lượng như Isco, Asier Illarramendi sẽ cho Ancelotti những cơ hội để hiện thực hoá giấc mộng Decima của người Madrid.

Tuy nhiên, trong chuyến viếng thăm Ali Sami Yen này, Real vẫn chưa có được sự phục vụ của Xabi Alonso. Thế nhưng Ancelotti tiết lộ tin vui cho những người yêu mến thủ thành Iker Casllas, biểu tượng của Real Madrid sẽ được ra sân ngay từ đầu.

‘ Cris Ronaldo lại là niềm hi vọng của người Madrid. (Ảnh: Getty)

Không chỉ vững tin nơi khung gỗ, người Madrid còn hi vọng vào sự toả sáng của bộ đôi đắt giá nhất thế giới. Đặc biệt, Cris Ronaldo với chuỗi thành tích ấn tượng 21 bàn thắng trong 19 trận tại Champions League, chắc chắn khiến không ít NHM Galatasaray cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có lí do để tin tưởng khi họ đang có thành tích trên sân nhà cực tốt tại đấu trường châu Âu. Các con số thống kê chỉ ra rằng, tại Ali Sami Yen, Galatasaray mới chỉ đón nhận 2 thất bại trong số 14 trận gần đây và đây được xem như một kỷ lục của đội bóng nước Thổ.

Không những vậy, lịch sử cũng chỉ ra rằng, hơn một thập kỷ trở lại đây, Real Madrid chưa từng giành chiến thắng trước Galatasaray mỗi khi làm khách tại Ali Sami Yen. Cũng chính vì điều đó, NHM túc cầu đang háo hức chờ đợi đoàn quân của Ancelotti viết lại lịch sử trên đất Thổ.

Danh sách cầu thủ Real Madrid đăng ký cho trận đấu gặp Galatasaray:

Thủ môn: Casillas, Lopez, Jesus.

Hậu vệ: Pepe, Ramos, Carvajal, Arbeloa, Nacho, Casado.

Tiền vệ: Bale, Khedira, Casemiro, Modric, Di Maria, Isco, Illarramendi.

Tiền đạo: Ronaldo, Benzema, Jese, Morata.

Trong một diễn biến khác của bảng B, Juventus cũng sẽ có chuyến làm khách trước Copenhagen vào lúc 1h45 rạng sáng mai, 18/9.