21h00, Bóng đá TV Trực tiếp, ĐT Việt Nam - Hong Kong (Trung Quốc)

Thể thao VTVCập nhật 12:32 ngày 05/03/2014

ĐT Việt Nam (áo trắng) từng thất bại trước Hong Kong trong trận lượt đi.

ĐT Việt Nam đã hết mục tiêu tại Asian Cup nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc quyết tâm giành chiến thắng để tặng NHM trong loạt trận cuối khi tiếp Hong Kong (Trung Quốc) trên sân nhà, Mỹ Đình.

Trong trận lượt đi, ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc nhưng đã để thua trong một tình huống cố định. Tuy nhiên, nỗi buồn thất bại này sẽ được trả đủ nếu thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành chiến thắng trong trận đấu tối nay trước Hong Kong (Trung Quốc) tại Mỹ Đình. Hơn nữa, tướng Phúc cũng khẳng định toàn đội vẫn sẽ quyết tâm chơi hết mình vì màu cờ sắc áo và vì NHM bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) quyết tâm giành 3 điểm trước ĐTVN trên sân Mỹ Đình để trở thành đội thứ 3 xuất sắc nhất vòng loại Asian Cup 2014 để nuôi hy vòng giành quyền đi dự VCK giải đấu châu lục này. Phát biểu trong buổi họp báo hôm qua, HLV Kim Pan-gon tự tin cho rằng Hồng Kông sẽ đánh bại ĐTVN vì họ có tới 3 cầu thủ nhập tịch và đang có phong độ tốt. Ngoài ra, các cầu thủ của Hồng Kông sẽ ra sân với 100% phong độ để giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng:

+ ĐT Việt Nam: Công Vinh, Văn Hoàn chấn thương
+ ĐT Hong Kong:
Tiền vệ Xu De Shuai chấn thương

Đội hình dự kiến:

+ ĐT Việt Nam: Mạnh Dũng, Quang Hùng, Đình Luật, Văn Biển, Xuân Thành, Minh Châu, Văn Bình, Văn Quyết, Trọng Hoàng, Quốc Anh, Anh Đức.

+ Hong Kong: Hung Fai, Wai Ho, Nagelein, Agbo, Chi Hau, Bai He, Ka Wai, Huang Yang, McKee, Siu Ki, Annan.

Cùng VTV Online tìm hiểu sự chuẩn bị của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trước lượt trận cuối cùng của vòng loại Asian Cup qua VIDEO dưới đây.