23h00, K+1, Barcelona - Real Madrid: Đi tìm nhà vua đích thực

Trần QuangCập nhật 13:24 ngày 26/10/2013

Đêm nay, ai sẽ là vua ở Camp Nou? (Ảnh: Sport)

 Barcelona đang dẫn đầu BXH La Liga và Real Madrid vẫn chỉ là kẻ bám đuổi. Thế nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc chiến kinh điển tại Camp Nou tối nay, 26/10.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid sẽ tường thuật trực tiếp trên Thể thao TV và K+1 vào lúc 23h00 tối nay. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Barcelona bất ngờ hoà 2 trân liên tiếp trên mọi đấu trường (trước Osasuna tại Liga và AC Milan tại Champions League). Đây được xem như những bước chạy đà... hụt của đội bóng xứ Catalan khi chuẩn bị cho trận cầu "Siêu kinh điển" cùng Real Madrid. Dù là vậy thì đoàn quân của Tata Martino vẫn là đội bóng bất bại duy nhất tại châu Âu tính đến thời điểm hiện tại.

Ngược lại, Real Madrid đã có bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn khi đánh bại Juventus với tỉ số 2-1 ở Champions League hôm giữa tuần. Hành trang mà thầy trò HLV Ancelotti mang đến Camp Nou là khí thế cao ngút trời.

Bên cạnh đó, đoàn quân đến từ Madrid cũng sẽ có đội hình mạnh nhất và sự hiện diện của bản hợp đồng đắt giá Bale như một sức hút mới của "Siêu kinh điển". Sự thiếu vắng đáng tiếc nhất của Real là Xabi Alonso khi tiền vệ này vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó, Barca sẽ có đội hình gần như mạnh nhất trong trận "Siêu kinh điển" lần thứ 225 này. Trung vệ đội trưởng Puyol đã sẵn sàng trở lại. Trong khi đó, Pique đã không bị ảnh hưởng bởi chấn thương như báo chí đã đưa tin sau trận gặp Milan hôm giữa tuần. Điều đó đồng nghĩa, Barca sẽ có được cặp trung vệ mạnh nhất của mình.

Sự thiếu vắng đáng kể nhất của Barca là hậu vệ trái Jorrdi Alba. Ngoài sự vắng mặt của Jordi Alba, Blaugrana cũng sẽ không có sự vắng mặt của hai cầu thủ không mấy quan trọng là Ibrahim Afellay và Isaac Cuenca.

Khi Real Madrid chỉ còn kém Barca 3 điểm trên BXH thì đây được xem là trận cầu 6 điểm và nó mang tính bước ngoặt cho cả mùa giải. Luôn là vậy! Bên cạnh đó, những hận thù từ quá khứ, những cái tôi cần khẳng định... thì "Siêu kinh điển" vẫn luôn xứng đáng được cả thế giới chờ đợi.

Thông tin lực lượng:

+ Barca: Vắng Jordi Alba.

+ Real Madrid: Vắng Xabi Alonso. Khả năng ra sân của Varane bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

+ Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Adriano, Xavi, Busquets, Iniesta, Pedro, Messi, Neymar

+ Real: Lopez, Ramos, Carvajal, Pepe, Marcelo, Illarramendi, Khedira, Di Maria, Isco, Ronaldo, Benzema,