2h45,6/11, VTV3: Juventus - Real: Chiến đấu vì hi vọng

Trần QuangCập nhật 14:57 ngày 05/11/2013

 Juventus hiện chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu và đứng thứ 3 tại bảng B. Nếu thất thủ trước Real thêm lần nữa, khả năng có mặt tại vòng 1/16 của "Lão phu nhân" trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Trận đấu giữa Juventus và Real Madrid được tường thuật trực tiếp lúc 2h45 ngày 6/11 trên kênh VTV3 và K+1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Juventus đang có khởi đầu đầy khó khăn tại Champions League mùa giải năm nay. Hiện tại, ĐKVĐ Serie A chỉ có được 2 điểm sau 3 trận (1 thua, 2 hoà) và đứng 3 tại bảng B, sau Real Madrid (9 điểm) và Galatasaray (4 điểm). Nếu thất bại trước Real Madrid thêm một lần nữa, Juve sẽ khó có cơ hội tự định đoạt số phận của mình.

‘ Juventus (áo vàng) đã sẵn sàng cho một chiến thắng trước người Madrid.

Chính vì đó, đoàn quân của HLV Conte đang khát khao làm nên chiến thắng trước người Madrid; để phục thù và hơn cả là để rộng đường đi tiếp vào vòng 1/16.

Sau thất bại ở Bernabeu, Juventus trở lại Serie A và liên tiếp thắng liền 3 trận. Đáng chú ý hơn, đoàn "ngựa vằn" của Conte đã ghi 7 bàn. Điều đó cho thấy các chân sút Juve cho thấy họ sẵn sàng đáp ứng nhiệm vụ ghi bàn khi cần.

Không những thế, hàng phòng ngự của đội bóng giàu truyền thống nhất Italia cũng đang lấy lại được sự vững chắc đã bị đánh rơi thời gian trước đó khi giữ sạch lưới cả 3 trận vừa qua. Sự tự tin của Juve đang lên cao, còn động lực của họ cũng rất rõ ràng khi đang kém 2 điểm so với đội nhì bảng Galatasaray và rất cần có một kết quả khả quan trước Real nếu không muốn tự làm khó mình ở 2 vòng cuối.

Không những vậy, tiếng nói từ lịch sử cũng đang ủng hộ các cầu thủ chủ nhà. Chắc hẳn các Madridista sẽ rất lo lắng khi biết rằng, cả 4 lần hành quân đến Turin là cả 4 lần Real chuốc lấy thất bại!

Tuy nhiên, Real hiện tại đang trỗi dậy rất mạnh mẽ sau thất bại ở Camp Nou trước Barca. Thắng tưng bừng Seville với tỉ số 7-3 và ngay sau đó đả bại Vallecano với tỉ số sít sao 3-2. Đó đều là những trận đấu hấp dẫn và tràn đầy cảm xúc nhưng Madridsta có lẽ cũng không thể quên được rằng đội bóng của họ đã để lọt lưới tới 5 bàn/ 2 trận.

‘ Cris Ronaldo (áo trắng) giữa muôn trùng vây của Juvetus

Bên cạnh đó, 4 quả penalty trong vòng 2 trận là sự cảnh báo rõ ràng nhất về hàng thủ lỏng lẻo của người Madrid. Pepe hay Ramos, Varane rõ ràng chưa lấy lại được phong độ, trong khi Marcelo hay Arbeloa hoặc như Carvajal không còn là sự bảo đảm thì trách nhiệm đang đặt lên đôi vai của Diego Lopez! Thế nhưng tất cả đó chỉ làm nỗi lo của người Madrid lớn thêm theo thời gian mà thôi!

Hi vọng mãnh liệt nhất của các CĐV Los Blancos lúc này là phong độ chói sáng của Cris Ronaldo. Bên cạnh đó, sự trở lại của Alonso và Bale sẽ tăng thêm sức mạnh cho "Kền kền trắng" trong chuyến làm khách đầy giông bão trên đất Ý lần này.

Đội hình dự kiến:

+ Juventus: Buffon – Caceres, Barzagli, Ogbonna – Isla, Vidal, Pirlo, Asamoah, Pogba – Tevez, Llorente.

+ Real Madrid: Casillas – Marcelo, Ramos, Pepe, Arbeloa – Alonso, Modric, Bale, Isco, Ronaldo – Benzema.