Biếm họa về Man City: Nỗi đau không nguôi

FAT (Tổng hợp)Cập nhật 10:23 ngày 12/12/2012

"Giờ thì cần hộ chiếu để làm gì!?" (Ảnh: Omar Momani)

Từ Champions League đến Premier League, Man City đã và đang phải gánh chịu những nỗi đau nhưng dưới góc nhìn của họa sĩ biếm họa Omar Momani.

1. Giấc mơ Champions League của Man City thêm một lần tan thành mây khói. Dù được đầu tư rất nhiều tiền của nhưng Man City vẫn chỉ là cậu học trò nhỏ khi bước ra sân chơi châu lục. Thất bại tại Champions League lần này của nhà ĐKVĐ Premier League còn đau đớn hơn mùa giải trước khi thầy trò HLV Mancini không cả có tấm vé dự Europa League.

Nếu Chelsea bị loại khi để lại một nỗi hổ thẹn của lịch sử Champions League thì Man City còn gây thất vọng hơn thế. Với thành tích kém cỏi này (đứng cuối bảng với 3 điểm/6 trận), nhà ĐKVĐ Premier League trở thành đội bóng Anh thi đấu kém cỏi nhất tại đấu trường Champions League.

‘ Xây đắp mãi cũng chỉ có thế này sao Mancini? (Ảnh: Omar Momani)


2. Từ Champions League đến derby Manchester, Man City vẫn chỉ đón nhận những nỗi đau. Ngay tại Etihad, Rooney tỏa sáng trong trận derby Manchester khi lập cú đúp đưa M.U vươn lên dẫn trước ngay trong 45 phút đầu tiên.

Ngay sau đó trong hiệp hai, Mancini đã tung Tevez vào sân để thế chỗ cho Balotelli và Man City đã gỡ được 2 bàn. Tuy nhiên những nỗ lực của Mancini và các học trò đã thất bại khi Van Persie có cú sút phạt như một “siêu phẩm” với sự trợ giúp của Nasri khiến Joe Hart bó tay. Chiến thắng 3-2 được ấn định cho M.U trong trận cầu 6 điểm và tương lai của Mancini ngày càng bấp bênh hơn tại Etihad.