Cập nhật KQ Champions League sáng 2/10: Chelsea đại thắng

Thể thao/ VTV NewsCập nhật 04:08 ngày 02/10/2013

 Chelsea có trận đại thắng 4-0 ngay trên sân của Steaua trong khi Dortmund đè bẹp Marseille với tỉ số 3-0 trên đất Đức.

Hành quân đến Bucharest, thầy trò HLV Jose Mourinho mang trên mình nhiệm vụ chiến thắng bởi họ đã thất bại trước Basel trong ngày ra quân. Với khát khao chiến thắng mãnh liệt, Mou-Team đã sớm có bàn thắng dẫn trước của Ramires ở phút 20.

Trước khi hiệp một kết thúc, Chelsea có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 khi Danijel Georgievski có pha đá phản lưới nhà.

‘ Chelsea có chiến thắng tưng bừng trên đất Bucharest. (Ảnh: AP)

Trong 45 phút hiệp hai, những vị khách đến từ London có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Ramires ở phút 55 và Lampard ở phút 90. Với chiến thắng 4-0 giòn giã, Chelsea đã có thể tạm quên những ngày tháng u ám vừa qua; bên cạnh đó cũng nguôi ngoai đi nỗi đau thất bại trước Basel trong ngày ra quân.

Cặp đấu còn lại ở bảng E giữa Basel và Schalke đã có thắng lợi tối thiểu của đại diện đến từ nước Đức với bàn thắng duy nhất của Julian Draxler. Như vậy, Schalke sẽ dẫn đầu bảng đầu với 6 điểm trong khi Chelsea ở vị trí thứ 2.

Trong một diễn biến khác, Barca ngày thiếu Leo Messi đã phải chật vật mới có được chiến thắng tối thiểu trên sân của Celtic nhờ pha lập công của Cesc Fabregas. Ở cặp đấu còn lại, Ajax đã có trận hoà 1-1 trước AC Milan.

‘ Fabregas (áo đen) ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng tối thiểu cho Barca trước Celtic. (Ảnh: AP)

Tại bảng "tử thần", nếu như Arsenal có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Napoli trên sân nhà Emirates thì thầy trò HLV Klopp cũng thắng tưng bừng Marseille trên đất Đức. Cú đúp của Lewandowski (19', 79') và bàn thắng của Marco Reus (52') đã giúp Dortmund đánh bại đại diện nước Pháp.

Với kết quả trên, Arsenal đang tạm dẫn đầu bảng F sau khi có 2 trận thắng liên tiếp. Như vậy, cuộc cạnh tranh ở hai vị trí tiếp theo thuộc Napoli và Dortmund.

Ở bảng G, Atletico tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay. Sau khi đánh bại Real Madrid trong trận derby thủ đô, Atletico đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của FC Porto. Còn lại, Zenit chỉ có được trận hoà 0-0 khi tiếp đón Austria Wien trên sân nhà.

Kết quả cụ thể các trận đấu diễn ra rạng sáng 2/10: