De Rossi thà... tự tử còn hơn thi đấu cho Man Utd

Cập nhật 18:24 ngày 03/01/2014

Tiền vệ tài năng của AS Roma cho rằng anh không hề có ý định chuyển đến chơi cho Man Utd trong suốt mùa hè 2013 – giống như những thông tin mà báo chí đã đưa trước đó.

Daniele De Rossi được cho là đang lọt vào “mắt xanh” của Man Utd và nhiều khả năng, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ tới vì anh trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ 30 tuổi người Italy cam kết rằng anh vẫn muốn được tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB thành Rome.

‘ De Rossi thà tự tử còn hơn thi đấu cho Man Utd

Chia sẻ với báo chí, Daniele De Rossi cho hay: “Thật tuyệt là tôi đã không đến Manchester United trong mùa hè. Nếu không thì hẳn lúc này tôi sẽ muốn tự tử. Mùa hè năm ngoái, tôi đã không thấy thoải mái, tôi không tìm thấy được bản thân mình trong mối quan hệ với các đồng đội, với người hâm mộ”.

Tiền vệ 30 tuổi người Italy là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ AS Roma. Tính đến thời điểm hiện tại, De Rossi đã có tổng cộng 431 lần ra sân thi đấu cho Giallorossi và con số này chắc chắn sẽ còn tiếp tục gia tăng.

Ở chiều ngược lại, sau khi nghe những lời phũ phàng từ De Rossi, hẳn HLV David Moyes sẽ phải tìm kiếm những phương án khác cho hàng tiền vệ bởi lẽ, dù có dùng tiền để có được De Rossi đi chăng nữa, Man Utd cũng không thể có được trái tim của cầu thủ này. Và khi đó, biết đâu De Rossi sẽ lại trở thành một bản hợp đồng sai lầm nữa của cựu HLV Everton – giống như trường hợp của Marouane Fellaini?