Hull City - Manchester United: Quà Giáng sinh cho "Quỷ" (K+1)

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 17:18 ngày 26/12/2013

Thầy trò HLV David Moyes đã và đang có phong độ ấn tượng khi toàn thắng 4 trận gần đây trên tất cả các mặt trận. Với khí thế đó, "Quỷ đỏ" sẽ đem quà về cho NHM trong trận đấu sớm trước Hull City.

Trận đấu giữa Hull City và Manchester United sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 19h45 ngày 26/12 trên kênh K+1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Sau khi chỉ giành có một trong số chín điểm hồi đầu tháng, đội chủ sân Old Trafford đã có liên tiếp bốn trận thắng trên tất cả các đấu trường để quay trở lại cuộc chạy đua vào tốp bốn và xa hơn là cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League.

‘ Welbeck (áo đỏ) đang được kỳ vọng rất lớn ở vòng đấu này - Ảnh: Getty

Chưa thể khẳng định Manchester United đã trở lại nhưng với những màn trình diễn ở 2 vòng vừa rồi, thắng West Ham và Aston Villa lần lượt với tỷ số 3-1 và 3-0, thầy trò David Moyes xứng đáng nhận những lời ngợi khen. Theo đó, chuyến hành quân đến KC lần này, "Quỷ đỏ" được hi vọng sẽ đem quà về cho NHM trong trận đấu sớm nhất vòng đấu Boxing Day (Lễ Tặng Quà).

Trong khi các nhà vô địch đang có một phong độ tốt thì đội bóng tân binh cũng không hề kém cạnh. Họ chỉ mới thua có một trong năm trận đấu tại Premier League gần nhất, và đó là trận thua 0-2 trước Arsenal vào ngày 4 tháng Mười hai. Trong bốn trận còn lại, họ thắng một và hòa ba.

Bên cạnh đó, thầy trò David Moyes cũng cần lưu tâm khi tân binh Hull City chính là đội bóng đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 cách đây chưa lâu.

Thế nhưng xét về lịch sử đối đầu, Hull thua kém hoàn toàn đối thủ khi 4 trận gần đây nhất họ đều trắng tay. Còn nhớ, lần gần nhất hai đội gặp nhau là ở mùa giải 2009/10 Man Utd đã đánh bại đối thủ cả 2 trân lượt đi về với tổng tý số 7-1.

Thông tin lực lượng:

Trong khi đội chủ nhà không bị chấn thương cướp đi những cầu thủ giỏi nhất thì Manchester United lại không được may mắn như thế. Robin van Persie (bắp đùi) và Michael Carrick (bắp chân) gần như sẽ phải nghỉ thi đấu, trong khi Marouane Fellaini chắc chắn phải ngồi theo dõi trên khán đài sau ca phẫu thuật cần sáu tuần tĩnh dưỡng và hai tuần hồi phục. Cuối cùng là Nani (gân khoeo).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Hull: McGregor; Chester, Bruce, Davies; Elmohamady, Livermore, Huddlestone, Meyler, Figueroa; Graham, Sagbo.

+ Man Utd: De Gea; Rafael, Smalling, Evans, Evra; Jones, Cleverley; Valencia, Rooney, Young; Hernandez