KQ Giao hữu quốc tế: Vũ công Samba nhảy múa

T.KCập nhật 07:10 ngày 06/03/2014

Brazil dễ dàng hạ gục Nam Phi

Chủ nhà Brazil đã có chiến thắng giòn giã trước Nam Phi để khẳng định họ đã sẵn sàng cho màn chinh phục cúp vàng thế giới sẽ diễn ra trong 3 tháng tới.

Màn khởi động cho World Cup 2014 đã diễn ra và khép lại với những thắng lợi tưng bừng cho các vũ công xứ Samba. Neymar để lại dấu ấn với cú hat-trick trong khi đó tiền vệ trẻ Oscar cũng góp công với bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, pha làm bàn đẹp mắt của Fernandinho mới là ấn tượng đậm nét trong trận cầu mà Brazil áp đảo toàn phần, khép lại trận đấu với tỉ số 5-0.

Được mệnh danh là “Brazil của châu Âu”, Bồ Đào Nha cũng có thắng lợi sau khi 5 lần chọc thủng lưới Cameroon. Ronaldo – chủ nhân Ballon d’Or lập cú đúp trong khi những cầu thủ thường làm nhiệm vụ phòng thủ như Raul Mereiles, Coentrao và Edinho lần lượt ghi bàn đè bẹp đại diện tới từ châu Phi.

Ngoài ra, những đại diện mạnh của châu Âu khác là Đức, Anh hay ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha đều có thắng lợi nhẹ nhàng với tỉ số tối thiểu. Trận cầu tâm điểm giữa Pháp và Hà Lan cũng đã phân thắng bại khi chủ nhà áo lam đè bẹp đối thủ khi Benzema và Matuidi thay nhau lập công.

Dưới đây là kết quả cụ thể loạt trận giao hữu rạng sáng 6/3: