Man City 2-1 Liverpool: Bữa tiệc thịnh soạn ở Etihad (VIDEO)

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 06:26 ngày 27/12/2013

Thầy trò HLV Pellegrini đã có chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool và cống hiến cho NHM bữa tiệc thịnh soạn về bóng đá tấn công.

Video diễn biến chính trận đấu và các bàn thắng

Với lợi thế sân nhà, Man City là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi liên tục có những pha hãm thành trong 10 phút đầu. Tuy nhiên ngay sau đó, Liverpool cũng cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này khi có những pha bóng đáp trả đầy hiệu quả.

Những nỗ lực của các vị khách đến từ thành phố cảng đã được đền đáp. Phút 24, Liverpool đã có màn phối hợp mãn nhãn trước khi Sterling vượt qua cả thủ thành Joe Hart, Coutinho đã dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số.

Tuy nhiên Liverpool chỉ giữ được lợi thế đó trong 7 phút trước khi Kompany đánh đầu tung lưới Mignolet gỡ hoà 1-1 cho Man City.

‘ Nỗi thất vọng của thủ thành Mignolet và các đồng đội - Ảnh: Reuters

Trong khoảng thời gian tiếp theo, cả hai đã cống hiến cho NHM một bữa tiệc của bóng đá tấn công. Liverpool đã có cơ hội nâng tỉ số sau pha phối hợp đẹp mắt để đưa Coutinho vào thế đối mặt với Joe Hart, nhưng cú sút của cầu thủ này đã không thành công. Đến phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, từ pha phản công thần tốc, Negredo đã có cú sút căng hạ gục Mignolet.

Sang hiệp 2, cả hai bên đều chơi đôi công nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Thắng ngược 2-1 sau khi bị dẫn bàn từ rất sớm, Man City đã leo lên ngôi Nhì bảng với 38 điểm, chỉ kém đội đầu bảng là Arsenal 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 4 khi có 36 điểm.

Ghi bàn:

- Man City: Kopany (31), Negerdo (45+1)

- Liverpool: Coutinho (24)

Đội hình ra sân:

+ Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Lescott, Kolarov; Yaya Toure, Fernandinho; Silva, Navas, Nasri; Negredo.

+ Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Sakho, Cissokho, Henderson, Allen, Lucas, Sterling, Suarez, Coutinho.