Mou-Team xuất quân thắng lợi

Quang TámCập nhật 00:37 ngày 19/08/2013

 Mourinho và các học trò đã có chiến thắng trong ngày ra quân tại Premier League 2013-2014. Với chiến thắng trước Hul City, Mou-Team đã có bước khởi đầu thuận lợi trong cuộc đua giành ngôi vương mùa giải năm nay.

Với việc Mourinho trở lại Stamford Bridge cùng việc ký kết với một số tài năng như Andre Schurrle bên cạnh Marco van Ginkel… khiến Chelsea được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Điều Mou-Team cần là chứng minh tham vọng đó của mình ngay trong ngày Premier League khai màn.

Tiếp đón Hull City trên sân nhà, Jose Mourinho đã không bố trí hai tân binh Andre Schurrle và Marco van Ginkel đá chính; bên cạnh đó, Juan Mata cũng theo dõi trận đấu trên băng ghế dự bị, thay vào đó là tài năng trẻ Kevin de Bruyne. Còn lại, trên hàng công, Lukaku đã phải nhường vị trí cho Torres.

‘ Chelsea (áo xanh) thể hiện sự vượt trội trước Hull City. (Ảnh: AP)

Khi khán giả trên sân chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì Chelsea đã có cơ hội mở tỉ số. Phút thứ 5, thủ thành của Hull City phạm lỗi với Torres trong vòng cấm. Tuy nhiên cú sút trên chấm 11m của Lampard quá lộ và McGregor đã cản phá thành công.

Tuy nhiên chỉ 8 phút sau, Oscar đã sửa lỗi cho đồng đội với bàn thắng mở tỉ số khá đẹp mắt sau đường chọc khe của de Bruyne.

Có được bàn thắng dẫn trước, Chelsea thi đấu thanh thoát hơn và liên tục gây sức ép lên khung thành của Hul City. Điều gì cần đến đã đến. Phút 25, Lampard đã có một siêu phẩm. Từ khoảng cách hơn 30 mét, Lampard có cú sút phạt đưa bóng rót thắng xuống cầu môn Hull City trước sự bất lực của thủ thành McGregor.

2-0 cũng là tỉ số cuối cùng trong hiệp một dù rằng The Blues đã có không ít cơ hội để gia tăng cách biệt.

Trong hiệp hai, HLV Mourinho đã lần lượt thử nghiệm các tân binh Andre Schurrle và Marco van Ginkel bên cạnh việc đưa Lukaku vào thay Torres. Thế trận được Chelsea kiểm soát hoàn hảo với vô vàn cơ hội trước khung thành của McGregor. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên của các chân sút bên phía Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đã không thể nới rộng thêm tỉ số.

Thắng chung cuộc 2-0, Chelsea đã có bước khởi đầu thuận lợi trong cuộc đua giành ngôi vương mùa giải năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh trong trận đấu: