Những cái nhất vòng 34 Premier League

Quang TámCập nhật 11:22 ngày 15/04/2014

Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở trước Man City. Trong khi đó, Cardiff đã có chiến thắng ấn tượng trước Southampton để nhen nhóm hi vọng trụ hạng... Dưới đây là những cái nhất vòng 34 Premier League.

Đội hình tiêu biểu:


Trận đấu hay nhất: Liverpool 3-2 Man City

Cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục tại Anfield với rất nhiều kịch tính. Liverpool với lợi thế sân nhà và sự toả sáng của Sterling cùng Srktel đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0. Nhưng ít ai ngờ được rằng Man City đã vùng lên sau đó với bàn thắng của Silva và pha phản lưới của Johnson.

‘ Pha làm bàn ấn tượng của Coutinho

Thế nhưng Coutinho đã toả sáng đúng lúc và Kompany phạm sai lầm đúng thời điểm. Tất cả khiến chiến thắng của Liverpool trở nên ngọt ngào hơn rất nhiều. Sau 24 năm, "Thuỷ triều đỏ" đang trở lại và không ngạc nhiên khi Gerrard khóc vì điều đó trong vòng tay đồng đội ngày The Kop chiến thắng và đến gần hơn ngôi vương Premier League.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Raheem Sterling (Liverpool)

Trong trận cầu có đến 5 bàn thắng, với cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, người được ca ngợi nhất lại là Martin Skrtel, một trung vệ. Dù Liverpool để thủng lưới 2 bàn thì đây lại là một trận đấu chói sáng của Skrtel.

‘ Sterling thi đấu hết sức ấn tượng trong đại chiến trước Man City

Thế nhưng cũng có một cầu thủ xuất sắc và xứng đáng nhận được những lời ngợi ca là tài năng trẻ Raheem Sterling. Bàn thắng mở tỉ số và sau đó là những bước chạy chỗ khôn ngoan, chiếm lĩnh vị trí ở những điểm nóng trên sân của Sterling được đánh giá cực cao.

Tiếp tục thi đấu như thế này, chắc hẳn Sterling sẽ có một chỗ trong đội hình của Roy Hodgson đến Brazil.

Bàn thắng đẹp nhất: Juan Cala (Cardiff City)

Bàn thắng duy nhất của Juan Cala vào lưới Southampton đã giúp Cardiff sống thêm những hi vọng trụ hạng tại mùa giải năm nay.

‘ Juan Cala ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho Cardiff

Juan Cala vượt qua Steven Davis một cách dễ dàng trước khi tạo nên cuộc tấn công dũng mãnh để ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng cho Cardiff. Một khoảnh khắc hiếm hoi của nguồn cảm hứng mang tên Ole Gunnar Solskjaer và đây là thứ mà Cardiff sẽ cần thêm rất nhiều nếu họ muốn trụ hạng thành công ở mùa giải này.

Kết quả ấn tượng nhất: Liverpool và Cardiff


Liverpool cùng Man City đã có trận đấu cống hiến đến nghẹt thở khi có 5 bàn thắng được ghi. Cùng với đó, những kịch tính được đẩy lên cao độ. Không ít người nghĩ rằng Liverpool sẽ chỉ có được 1 điểm ở thời điểm Man City gỡ hoà 2-2. Tuy nhiên Coutinho đã toả sáng đúng lúc và đem về chiến thắng vỡ oà trong hạnh phúc cho The Kop. Chiến thắng này được xem là bước ngoặt để Liverpool hướng đến danh hiệu vô địch sau 24 năm chờ đợi.

Trong khi đó, ở phía trái ngược, Cardiff có chiến thắng 1-0 quan trọng trước Southampton với bàn thắng duy nhất của Juan Cala. Chiến thắng này nhen nhóm lên những hi vọng cho Cardiff về cuộc chiến trụ hạng ở Premier League mùa giải năm nay.

BXH cụ thể sau vòng 34 Premier League