Real Madrid treo thưởng lớn cho chức vô địch Champions League

Trần Quang (Theo Marca, Daily Star)Cập nhật 16:14 ngày 23/01/2013

Theo tiết lộ của tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã treo thưởng lớn cho các cầu thủ Real Madrid nếu đoạt chức vô địch Champions League mùa này.

Real Madrid hiện đang là đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 khi sở hữu 9 chiếc cúp bạc C1/Champions League. Tuy nhiên, kể từ sau chức vô địch Champions League lần thứ 9, Real Madrid vẫn chưa thể tìm thấy chiếc thứ 10 và giấc mơ Decima vẫn mãi là một ẩn số.

Như để khích lệ tinh thần chiến đấu và chiến thắng tại đấu trường Champions League danh giá ở mùa giải năm nay, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã treo thưởng rất lớn.

‘ Các ngôi sao của Real sẽ được thưởng lớn nếu đoạt chức vô địch Champions League mùa này (Ảnh: Getty)

Theo tiết lộ của tờ Marca, BLĐ Real Madrid bao gồm chủ tịch Florentino Perez và tổng giám đốc Jose Angel Sanchez vừa có cuộc gặp gỡ với hai đội trưởng của đội bóng là Iker Casillas và Sergio Ramos để thông báo về tình hình cũng như chính sách mới của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

3h30 ngày 24/1, Real Madrid sẽ có trận đấu lượt về tứ kết Cúp Nhà vua TBN trên sân Mestalla của Valencia. Trong trận lượt đi tại Bernabeu, Real đã đánh bại Valencia với tỉ số 2-0.

Nguồn tin trên khẳng định, ếu Real vô địch Champions League mùa này, họ sẽ nhận được tổng cộng 10 triệu euro tiền thưởng, tức là mỗi cầu thủ sẽ được chia 400.000 euro. Trong trường hợp bảo vệ thành công chức vô địch Liga, mỗi cầu thủ Real sẽ nhận được 350.000 euro.

Còn theo Punto Pelota, mỗi cầu thủ của Real Madrid sẽ nhận được 500.000 euro tiền thưởng nếu đưa được chiếc Cúp Champions League thứ 10 về phòng truyền thống của Real Madrid. Ở mặt trận quốc nội, nếu Real Madrid bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga mùa này, mỗi cầu thủ của “Bầy kền kền” sẽ nhận được khoản tiền thưởng là 300.000 euro.

Năm ngoái, số tiền thưởng mà mỗi cầu thủ Real nhận được nếu vô địch châu Âu chỉ là 360.000 euro. Theo đó có thể thấy, ban lãnh đạo Real Madrid đang khát khao chức vô địch châu Âu hơn bao giờ hết, bởi lần gần nhất họ làm được điều này đã cách đây 11 năm.

Ở một diễn biến khác, các madridista tỏ ra lo lắng khi có những thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho đang trên đường trở lại Chelsea. Tờ Daily Star tiết lộ, Mourinho đóng vai trò của chuyên viên tư vấn không chính thức cho ông chủ Chelsea về các vấn đề liên quan tới bóng đá. Bên cạnh đó, cô con gái 16 tuổi của Mourinho là Tita đã đăng ký theo học ở trường Camberwell. Trường này chỉ cách sân tập của Chelsea 6 dặm.