Seedorf: "Tôi không thể chối từ Milan"

VTV OnlineCập nhật 12:28 ngày 15/01/2014

Cùng VTV Online chia sẻ những tâm tư cùng huyền thoại đương đại của bóng đá Hà Lan, Clarence Seedorf khi anh quyết định nhận lời dẫn dắt AC Milan, CLB mà anh đã từng gắn bó trong suốt một thập kỷ.

Trong buổi họp báo hôm qua (14/01), tiền vệ 37 tuổi Clarence Seedorf đã tuyên bố giải nghệ, đồng thời thông báo anh sẽ trở thành HLV trưởng mới của AC Milan, câu lạc bộ anh đã có 10 năm gắn bó.

Trong buổi họp báo, Clarence Seedorf thẳng thắn chia sẻ: "Tôi ở đây để thông báo rằng mình sẽ ngừng chơi bóng, tôi sẽ giải nghệ sau 22 năm thi đấu đỉnh cao. Đây là một quyết định khó khăn nhưng tôi hài lòng với sự nghiệp của mình, và những gì tôi làm được ở Botafogo trong những năm cuối sự nghiệp".


Cùng với đó, huyền thoại đương đại người Hà Lan cũng cho hay: "Đây không phải là một lời chào tạm biệt, chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại nhau. Những kinh nghiệm có được ở Botafogo sẽ giúp tôi trong bước tiếp theo của cuộc đời, đó là làm HLV trưởng của AC Milan".

"Milan là nơi tôi cống hiến 10 năm sự nghiệp thi đấu, quan hệ của tôi với chủ tịch CLB là rất tốt, hôm qua ông ấy đề nghị tôi làm HLV của Milan và tôi không thể từ chối", Seedorf khẳng định.

Người phát ngôn của AC Milan cũng cho biết, Seedorf chỉ còn 1 bước cuối cùng để trở thành HLV của Milan, đó là ký vào bản hợp đồng. Theo kế hoạch, anh sẽ đến Italia vào ngày mai (16/01) để đàm phán chính thức cùng CLB với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Cùng VTV Online chia sẻ những tâm tư cùng huyền thoại đương đại của bóng đá Hà Lan, Clarence Seedorf khi anh quyết định nhận lời dẫn dắt AC Milan, CLB mà anh đã từng gắn bó trong suốt một thập kỷ qua VIDEO dưới đây.