Mourinho: Juan Mata không phải để bán!

M.N (dịch)Cập nhật 11:00 ngày 01/11/2013

 Mặc dù PSG đang ra sức “mua chuộc” Chelsea nhả Juan Mata bằng những khoảng tiền kếch xù, nhưng, trong một tuyên bố mới đây, nguồn tin thân cận của HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng tiền vệ người TBN không phải để bán.

Những lời đồn đoán về tương lai của tiền vệ mang áo số 10 tại Stamford Bridge bắt đầu xuất hiện kể từ đầu mùa giải, sau quãng thời gian Juan Mata không thật sự được trọng dụng dưới trướng HLV Jose Mourinho. Và gần đây, PSG càng làm thổi bùng lên nỗi lo ngại của các CĐV The Blues về việc phải chia tay tới “nhạc trưởng” tài hoa bằng việc gửi tới đội bóng nhà giàu thành London một lời đề nghị trị giá tới hơn 30 triệu bảng.

‘ Juan Mata vẫn có chỗ đứng nhất định tại Stamford Bridge

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với HLV Mourinho đã khẳng định rằng: “Vào lúc này, Chelsea không muốn bán Juan Mata kể cả khi lời đề nghị có thực sự béo bở đi chăng nữa”.

Dù chưa được ra sân nhiều song Juan Mata đang dần chiếm được cảm tình của Ngài đặc biệt bằng những màn trình diễn xuất sắc cùng sự tận tụy của mình. Và đó có vẻ như là một phần lý do khiến HLV Mourinho nói không với lời đề nghị đến từ Parc des Princes.

Được biết, nguồn tin nói trên cũng khẳng định rằng HLV Mourinho đã nói với Juan Mata và Oscar rằng sẽ trao chiếc áo số 10 cho ai thể hiện tốt hơn. Điều đó có nghĩa rằng vị chiến lược gia đại tài người BĐN đang muốn thử sức tiền vệ “nhạc trưởng” hơn là tống khứ anh đi.

Không có ý định bán đi bất cứ ngôi sao nào dù cho hàng tiền vệ Chelsea đang tỏ ra khá “chật chội”, ngược lại, HLV Mourinho còn đang tính tăng cường thêm tuyến giữa trong “chợ Đông”. Hiện tại, Mourinho đang đặc biệt để mắt tới cậu học trò cũ – Xabi Alonso, đồng thời, cả tiền vệ của PSG – Blaise Matuidi.

‘ Xabi Alonson đang lọt vào "mắt xanh" của ông thầy cũ Mourinho

Ngày hôm qua, đội bóng nhà giàu thành London cũng vừa chính thức sở hữu “ngọc thô” Burkino Faso bằng bản hợp đồng 4,5 năm.