Trabzonspor – Juve: Nỗi buồn 22 năm của người Thổ (3h, 28/2, K+1)

Trung KhánhCập nhật 16:11 ngày 27/02/2014

Juve đã có lợi thế dẫn trước 2 bàn trước Trabzonspor

Trước cuộc tiếp đón Juventus, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor có lẽ chưa đủ tự tin để làm nên chuyện khi thế và lực đều thua kém hơn hẳn.

Không chỉ thua trước Juventus ở trận lượt đi với tỉ số 0-2 tuần trước, Trabzonspor thậm chí còn chưa thắng được đại diện nào của Serie A ít nhất hơn 2 thập kỷ qua. Cụ thể, sau chiến thắng tối thiểu trước Inter trên sân nhà kể từ năm 1982, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ chưa từng ca khúc khải hoàn mỗi khi đối đầu với các đội bóng của Italia.

Và hẳn các CĐV cuồng nhiệt của Thổ Nhĩ Kỳ cũng chẳng thể mơ mộng gì nhiều trong cuộc tiếp đón “bầy ngựa vằn” sắp tới khi thế và lực của họ chẳng thể sánh với Juve. Trong khi Juve thắng như chẻ tre trên mọi mặt trận từ Serie A đến Europa League thì Trabzonspor thi đấu bết bát ở giải quốc nỗi lẫn đấu trường quốc tế.

Trong số 12 trận gần đây sau khi bị bật khỏi Champions League, Juve thắng 9, hòa 2, thua 1 và hiện dẫn đầu Serie A với 9 điểm cách biệt so với phần còn lại. Chính Trabzonspor là một trong số 9 nạn nhân của Juve trong chuỗi trận trên.

Còn với Trabzonspor, đại diện của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ chỉ lẹt đẹt xếp ở vị trí thứ 7, kém xa đội xếp đầu Fenerbahce tới 15 điểm. Như thế, ngay cả việc giành suất sự cúp châu Âu mùa tới còn rất mơ hồ.

‘ HLV Conte vẫn áp dụng lối đá tấn công trong trận tái đấu Trabzonspor

Trong chuyến làm khách đêm nay, HLV Conte có đủ đội hình mạnh để đảm bảo chắc chắn cho một suất đi tiếp ở giải đấu “hạng hai” châu Âu. Hai công thần Osvaldo, Pogba từng lập công ở trận lượt đi vẫn sẽ có mặt cùng với Tevez. Tiền đạo người Argentina đang rất phấn khởi bởi anh vừa cháo đón quý tử sau khi đã có 2 công chúa nhỏ.

Trước trận lượt về vòng 32 đội ở Europa League này, HLV Conte dõng dạc tuyên bố: “Juve sẽ tiếp tục chơi tấn công trên đất Thổ”. Mà nếu như thế, nỗi buồn của Trabzonspor có lẽ sẽ kéo dài thêm nữa sau 22 năm đằng đẵng ngậm ngùi.

Lịch THTT các trận đấu ở Europa League: