VIDEO: Juventus "làm gỏi" Napoli bằng những siêu phẩm bàn thắng

AQCập nhật 08:57 ngày 11/11/2013

 Tiếp đón Napoli trên sân nhà, Juventus đã đánh bại đội bóng giàu tham vọng đến từ miền Nam Italia bằng những bàn thắng siêu phẩm.

Lợi thế sân nhà giúp Juventus chủ động hơn trong lối chơi trước Napoli. Chỉ mất có 2 phút, các nhà ĐKVĐ đã có bàn mở tỉ số với pha đệm lòng dễ dàng của tiền đạo người Tây Ban Nha – Llorente ở cự ly gần.

‘ Juve ăn mừng bàn thắng trước Napoli - Ảnh: Getty

Có được bàn thắng, nhà ĐKVĐ chủ động chơi chậm và chắc; đồng thời luôn biết cách tạo ra những cơ hội. Trong khi đó, Napoli dù có hàng công rất mạnh nhưng vẫn không thể tìm đến khung thành của Buffon khi Juve có một hàng thủ chơi kỷ luật.

Thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng đến phút 74, Pirlo đã nâng tỉ số lên 2-0 để chấm dứt hi vọng có điểm của Napoli bằng pha sút phạt hàng rào tuyệt đẹp. Đến phút 80, Pogba tiếp tục trừng phạt đội khách bằng bàn ấn định tỉ số từ cú sút xa không thể cản phá để chứng minh sức mạnh của các nhà ĐKVĐ.

Chiến thắng trước Napoli không chỉ giúp Juve vượt mặt Napoli trên BXH mà còn giúp nhà ĐKVĐ tiệm cận ngôi đầu của AS Roma chỉ với 1 điểm ít hơn.

Ghi bàn: Llorente (2), Pirlo (74), Pogba (80)

Đội hình ra sân:

+ Juventus: 1 Gianluigi Buffon 5 Angelo Ogbonna 15 Andrea Barzagli 19 Leonardo Bonucci 6 Paul Pogba 21 Andrea Pirlo 22 Kwadwo Asamoah 23 Arturo Vidal 33 Mauricio Isla 10 Carlos Tevez 14 Fernando Llorente.

+ Napoli: 25 Pepe Reina 11 Christian Maggio 21 Federico Fernandez 27 Pablo Armero 33 Raul Albiol 7 Jose Maria Callejon 17 Marek Hamsik 85 Valon Behrami 88 Gokhan Inler 24 Lorenzo Insigne 9 Gonzalo Higuain.