Lấy ý tưởng từ sự nở rộ của những công nghệ giao hàng theo yêu cầu như Uber và Amazon, cộng với sự phổ biến của điện thoại thông minh, dịch vụ này đã nhanh chóng tìm thấy cơ hội trong việc hỗ trợ khách hàng mua xăng trực tuyến.
Ý tưởng này vừa được triển khai tại 4 thành phố ở Nga và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Công ty này đang nghiên cứu phát triển một công nghệ tự động, có thể tự động gửi tin nhắn đặt đổ xăng khi xe gần cạn xăng và nhà cung cấp có thể tự mở nắp bình nhờ vào mật mã dùng chung với chủ xe.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!