Kết quả thực hiện trước đó đã thu hút sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, tạo hiệu ứng quảng bá tốt về hình ảnh Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Đại diện mạng tin tức truyền hình cáp CNN cho biết kế hoạch quảng bá như sau:
- Năm 2019: Tiếp tục khai thác sâu giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam.
- Năm 2020, CNN sẽ giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1.
- Năm 2021, giới thiệu Hà Nội là nơi đăng cai Seagames 31.
- Năm 2022, giới thiệu Hà Nội với một góc nhìn công nghệ, là điểm đến của Việt Nam cũng như thế giới.
- Năm 2023, giới thiệu Hà Nội là cửa ngõ tương lai của thế giới.
Từ những kế hoạch và chiến lược cụ thể này, Việt Nam hoàn toàn có cơ sở tin tưởng về sự thành công mà kế hoạch quảng bá mang lại.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!