Trung tâm mua sắm Ahlens tại Thủ đô Stockholm. Ảnh minh họa
Trung tâm mua sắm này đã phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng Thụy Điển sau khi công bố chiến dịch bán hàng phản cảm trong bối cảnh nước này vừa đối mặt với một vụ tấn công khủng bố.
Đoạn quảng cáo này đã ngay lập tức vấp phải sự phản đối vì đã sử dụng một sự kiện đau lòng vì mục đích thương mại.
Lý giải cho sự thiếu nhạy cảm trên, trung tâm này cho rằng ý tưởng quảng cáo bắt nguồn từ tâm lý muốn chứng minh những vụ tấn công khủng bố không thể gây cản trở tới cuộc sống người dân Thụy Điển. Tuy nhiên, Ahlens cũng đã ngay lập tức phải dỡ bỏ quảng cáo này.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!