United Airlines gặp chỉ trích vì để khách ôm con suốt chuyến bay

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ bảy, ngày 08/07/2017 15:24 GMT+7

VTV.vn - United Airlines mới đây lại tiếp tục là mục tiêu của chỉ trích sau khi lỗi soát vé khiến 2 hành khách phải ngồi chung ghế.

Mặc dù bê bối lôi hành khách xuống máy bay bằng bạo lực mới lắng xuống nhưng United Airlines lại tiếp tục là mục tiêu của chỉ trích sau khi lỗi soát vé khiến hai hành khách phải ngồi chung ghế dù đã mua vé riêng với giá 1.000 USD.

Theo đó, 2 hành khách trên là mẹ con chị Yamauchi. Ngay khi máy bay chuẩn bị cất cánh, một hành khách khác đã ngồi vào ghế của con trai chị và khẳng định mình được xếp ghế đó sau khi mua vé phút chót với giá chỉ 75 USD.

Khi liên hệ với nhân viên United Airlines để khiếu nại, chị Yamauchi lại được yêu cầu rời khỏi chuyến bay nếu muốn hoàn tiền. Không muốn gặp rắc rối như vụ kéo lê hành khách trước đó, 2 mẹ con đã chấp nhận ngồi chung ghế suốt 3 tiếng đồng hồ. 5 ngày sau chuyến bay, United Airlines đã lên tiếng chính thức xin lỗi bà Yamauchi cùng con trai.

Cháy động cơ máy bay United Airlines, sân bay Newark Liberty tạm đóng cửa Cháy động cơ máy bay United Airlines, sân bay Newark Liberty tạm đóng cửa United Airlines xin lỗi vì để hành khách bay nhầm gần 5.000km United Airlines xin lỗi vì để hành khách bay nhầm gần 5.000km CEO United Airlines xin lỗi trước quốc hội Mỹ vì vụ kéo lê hành khách CEO United Airlines xin lỗi trước quốc hội Mỹ vì vụ kéo lê hành khách

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Từ khóa:

United Airlines

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước