Dù mới ra đời nhưng ứng dụng Yuka đã đánh trúng tâm lý mong muốn được có thông tin minh bạch về tác động đến sức khỏe của thực phẩm đóng gói. Scan, biết được có bao nhiêu chất béo, chất đường, protein sẽ nạp vào cơ thể, vượt quá ngưỡng an toàn hay trong giới hạn là những gì ứng dụng Yuka mang đến cho người tiêu dùng.
Không chỉ dừng ở việc đưa ra thông tin đánh giá dành cho thực phẩm đóng gói, Yuka cũng minh bạch hóa thông tin về mỹ phẩm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Yoka mới có được dữ liệu của 700.000 sản phẩm và đang tiếp tục bổ sung.
Dù có mức tăng trưởng về số lượng người dùng khá ngoạn mục, nhưng vô hình chung ứng dụng này trở thành lực lượng đối trọng của các nhà sản xuất hàng tiêu dùng công nghiệp, đưa Yuka vào những thử thách về tính xác tín của thông tin.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!