16/10, Apple ra mắt thế hệ iPad mới

LH (Dịch)-Chủ nhật, ngày 05/10/2014 06:00 GMT+7

Thông tin đăng tải trên nhiều website công nghệ cho biết, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPad mới vào ngày 16/10 tới.

Các thông tin ban đầu cho biết, Apple sẽ ra mắt hai phiên bản iPad Air 2 và iPad Mini thế hệ mới vào ngày 16/10 trong Hội trường Town Hall Auditorium tại đại bản doanh của hãng ở Cupertino, California.

Lần đầu tiên những thế hệ iPad mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay, sử dụng chip A8 mới của Apple, RAM 2 dung lượng 2 GB và sẽ có phiên bản màu vàng bên cạnh hai tùy chọn màu sắc màu xám và bạc như thường thấy.

Nhiều website còn đưa tin, thế hệ iPad Pro màn hình 12,9 inch có thể sẽ được giới thiệu tại sự kiện này mặc dù trước đó, một số nguồn tin khẳng định, máy tính bảng màn hình lớn của Apple sẽ không thể ra mắt trong năm 2014.

Trước đó, tờ Bloomberg cho biết, iPad Air mới sẽ có phiên bản màu vàng. Màn hình của iPad Air 2 sẽ có kích cỡ 9.7 inch với độ phân giải cao hơn độ phân giải 2048 x 1536 pixel của chiếc iPad Air đầu tiên.

Giới quan sát thị trường nhận định, iPad thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2010 đã tạo ra xu hướng sử dụng máy tính bảng thay thế máy tính để bàn và máy tính xách tay. Thiết bị này được cho là nguyên nhân khiến cho ngành công nghệ PC “lao đao” trong những năm vừa qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước