Apple thắng lớn ở thị trường Ấn Độ

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ tư, ngày 14/01/2015 13:22 GMT+7

Tờ Economics Times cho biết, trong quý IV/2014, Apple đã bán được khoảng 500.000 chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại Ấn Độ, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2014, tại Ấn Độ, Apple đã tiêu thụ được 500.000 chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Giới quan sát thị trường nhận định, thế hệ iPhone mới với màn hình rộng hơn đã tạo nên sức hút với người dùng.

Được biết, năm 2013, cũng trong khoảng thời gian trên, đã có 250.000 chiếc iPhone 5S và iPhone 5C được bán ra thị trường Ấn Độ. Hai mẫu iPhone này đều được trang bị màn hình 4 inch.

Thời gian vừa qua, điều khoản bán lẻ cho iPhone đã được thay đổi ở Ấn Độ. Apple thông báo, công ty đã cắt giảm thời gian cung cấp tín dụng cho các nhà bán lẻ trong khu vực tới bảy ngày và giảm lợi nhuận của mình bằng việc chiết khấu 0,5 - 1,0%.

Một nhà bán lẻ ở Ấn Độ cho biết, việc thay đổi điều khoản này sẽ giúp Apple cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thanh toán khác nhau. Người dùng tại Ấn Độ có thể trả góp hàng tháng khi mua các sản phẩm của Apple.

Bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính thức ra mắt đầu tháng 9/2014 tại Mỹ. Chỉ trong ba ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, đã có 10 triệu chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus được bán ra, phá kỷ lục bán iPhone mới của công ty.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước