Bkav ra mắt thiết bị phát hiện và cảnh báo tấn công

Thùy Trang-Thứ ba, ngày 11/06/2013 21:55 GMT+7

 Ngày 11/6, công ty An ninh mạng Bkav đã cho ra mắt thiết bị phát hiện và cảnh báo tấn công Bkav Network Inspector dành cho khối các cơ quan, doanh nghiệp. Với thiết bị này, các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước có thể kiểm soát các cuộc tấn công của hacker, hạn chế những thiệt hại về kinh tế và uy tín.

Bkav Network Inspector là một thiết bị đặt trong hệ thống mạng sẽ có khả năng phát hiện và cảnh báo sớm các hành vi cố tình xâm nhập, đánh phá dữ liệu trên hệ thống máy tính của các cơ quan, doanh nghiệp. Bkav sẽ đưa ra thị trường 2 dòng thiết bị dành cho doanh nghiệp quy mô lớn (giá 200 triệu đồng) và doanh nghiệp vừa và nhỏ (giá 100 triệu đồng).

‘ Bkav Network Inspector là thiết bị phát hiện và cảnh báo tấn công sớm theo thời gian thực. Ảnh: Báo Đầu tư

Theo thống kê gần đây, Việt Nam có trung bình 6-7 trang web bị tấn công mỗi ngày, đặc biệt là hệ thống website của các cơ quan, các tập đoàn, doanh nghiệp. Chỉ tính riêng từ năm 2012 đến nay, hơn 3.000 doanh nghiệp Việt Nam đã bị tin tặc tấn công và có những trường hợp cho thấy, mục đích không hẳn chỉ là ăn cắp tiền, mà có thể có dấu hiệu gián điệp kinh tế, ăn cắp tài liệu bí mật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước