CES 2014: Hé lộ nhiều công nghệ mới

Đặng Quang-Thứ ba, ngày 07/01/2014 11:39 GMT+7

Trong ngày 6/1, tại Las Vegas (Mỹ) đã diễn ra nhiều sự kiện khởi động cho Triển lãm điện tử toàn cầu CES 2014. Nhiều công nghệ mới đã bắt đầu được hé lộ.

Nhiều hội nghị của các đại gia ngành công nghệ điện tử đã đồng loạt được tổ chức suốt từ sáng đến chiều tối. Điều đáng nói là nhiều công nghệ mới đã bắt đầu được hé lộ và khá đúng với phán đoán cũng như sự chờ đợi của những người yêu thích công nghệ trên khắp thế giới.

‘ Sharp giới thiệu loạt TV mới

Cảnh hàng đoàn nhà báo xếp hàng để chờ được vào dự các hội nghị CES 2014 dành riêng cho báo chí đã diễn ra trong suốt ngày 6/1 (giờ địa phương) tại Trung tâm hội nghị Madalay Bay, thành phố Las Vegas. Đến hết ngày 6/1, đã có tới 5000 nhà báo đên đây đê đưa tin cho sự kiện này.

Cùng với các tên tuổi như LG, Sony, hãng Sharp cũng tung ra những màn hình to và kết nối với nhiều ứng dụng thông minh. Đáng chú ý là romote của các ti vi độc đáo này đều có khả năng điều khiển được ngôi nhà thông minh với tất cả các thiết bị như đèn, quạt, máy tính, đóng mở cửa…

Dù không phải là thế mạnh, hãng Panasonic cũng giới thiệu được chiếc máy tính bảng với nhiều chức năng kết nối với các thiết bị khác. Hãng Voxx lại đưa ra tuyệt chiêu con mắt thần kỳ - là một camera xoay 360độ không cần pass work, không cần cài đặt khiến cho nhiều người phải gỡ bỏ quan niệm về một chiếc camera thông thường.

Cũng trong ngày 6/1, các hãng xe như Audi, Toyota cũng đưa ra nhiều công nghệ mới tích hợp với công nghệ điện tử.

Các hội nghị diễn ra trong ngày 6/1 cho thấy, sự tích hợp của các công nghệ điện tử với nhau cũng như với các thiết bị khác sẽ chính là điểm nhấn tại triển lãm điện tử CES 2014. Ngày 7/1 giờ địa phương, những người đam mê công nghệ sẽ được chiêm ngưỡng những máy tính bảng, điện thoại thông minh, tivi màn hình cong mới mẻ cũng như giá cả của nó.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước