Đà Nẵng "nóng" cùng VCK Robocon Việt Nam 2013

VTV News-Chủ nhật, ngày 05/05/2013 12:47 GMT+7

 Các công đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết Robocon Việt Nam 2013 đã dần được hoàn tất, báo hiệu một mùa thi hấp dẫn, kịch tính đang đến rất gần.

Toàn bộ không gian của nhà thi đấu Tiên Sơn, Đà Nẵng đã được sử dụng cho vòng chung kết Robocon Việt Nam 2013. Với sức chứa hơn 5000 khán giả, nhà thi đấu "đĩa bay" của Đà Nẵng hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt cho mùa thi năm nay.

‘ Quang cảnh bên ngoài nhà thi đấu Tiên Sơn, Đà Nẵng (Ảnh: VTV News)

‘ Không gian rộng lớn của nhà thi đấu Tiên Sơn

Không gian rộng lớn của nhà thi đấu Tiên Sơn là một thách thức không hề nhỏ đối với ê-kíp sản xuất chương trình. Song, với quyết tâm gửi tới khán giả một mùa Robocon sôi động nhất, thành công nhất từ trước đến nay, những nhân viên kĩ thuật, sân khấu, ánh sáng... đã làm việc rất miệt mài và dần hoàn tất mọi công đoạn chuẩn bị đúng tiến độ.

‘ Công tác chuẩn bị sắp hoàn tất

‘ Sân khấu của vòng Chung kết Robocon 2013 đã sẵn sàng

Bên ngoài nhà thi đấu, sân khấu Toyota cũng đã dần hoàn thiện. Đây sẽ là nơi biểu diễn văn nghệ sinh viên hằng tối, trước giờ thi đấu Robocon. Giống với mọi năm, đi kèm với hoạt động này là chương trình vận động bảo vệ môi trường của CLB GoGreen thành phố HCM. Ngoài ra, những robot tham dự Robocon Techshow 2013 cũng sẽ tham gia trình diễn tại khu vực này.

‘ Khu vực sân khấu ngoài trời của vòng Chung kết Robocon Việt Nam 2013

Hòa chung vào bầu không khí chuẩn bị gấp rút, các bạn tình nguyện viên của Đà Nẵng đã hoạt động rất năng nổ, góp phần đáng kể giúp cho công tác tổ chức và an ninh được đảm bảo.

‘ Đội ngũ tình nguyện viên trẻ trung, năng động của Đà Nẵng

Các trận đấu của vòng Chung kết Robocon Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh từ 20h30 đến 22h30 các ngày từ 7/5 đến 12/5 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTV2 và phát sóng trên các kênh VTV1, VTV2 và VTV6. Mời quý khán giả chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước