Điều khoản tài chính về thương vụ “ngọt ngào” giữa Google và Hershey – hãng sản xuất Kit Kat – chưa được tiết lộ. Theo Jennifer Podhajsky, Phó Chủ tịch phụ trách sản phẩm Sô-cô-la tại Hershey, Google đã tiếp cận công ty khoảng 6 tới 9 tháng trước, để xin phép sử dụng cái tên “Kit Kat”. Hershey có quyền cấp phép sử dụng nhãn hiệu “Kit Kat” tại Mỹ, trong khi Nestle sở hữu nhãn hiệu toàn cầu.
Podhajsky cũng cho biết, Android có đối tượng người dùng trẻ, từ 18 đến 34 tuổi, cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của Kit Kat.
Việc Google lựa chọn tên Kit Kat là hoàn toàn bất ngờ vì trước đó, mọi tin đồn đều suy đoán phiên bản Android 4.4 của Google có tên “Key Lime Pie”. Marc Vanlerberghe, Giám đốc Tiếp thị Android giải thích lý do lựa chọn tên này là vì những thanh kẹo Kit Kat đã gắn bó với đội phát triển Android từ những ngày đầu tiên.
Android 4.4 “Kit Kat” dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay. Android hiện có mặt trên hơn 750 triệu smartphone và tablet trên toàn cầu, là hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay.