Intel Việt Nam tham gia phát triển SGK điện tử Classbook

PV-Thứ bảy, ngày 27/07/2013 20:27 GMT+7

 Mới đây, Intel Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ cùng Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục, Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam (EDC) trong việc tham gia phát triển SGK điện tử Classbook.

Hôm 26/7 vừa qua tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Công ty Intel Việt Nam và Công ty Cổ phần Sách điện tử Giáo dục, Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam (EDC) nhằm hợp tác phát triển và thúc đẩy ứng dụng các giải pháp CNTT & TT vào nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam.

‘ Đại diện Intel Việt Nam và EDC ký thỏa thuận hợp tác



Theo thỏa thuận, EDC và Intel Việt Nam sẽ hợp tác triển khai nền tảng công nghệ sách giáo khoa điện tử Classbook trên các thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Intel. Sản phẩm không chỉ hướng vào thị trường giáo dục tại Việt Nam mà còn cả các quốc gia khác trong khu vực.

Hai đơn vị cũng sẽ có những hoạt động phối hợp nghiên cứu, phát triển các giải pháp CNTT ứng dụng cho trường học tương lai cũng như quảng bá và thúc đẩy việc ứng dụng các sản phẩm và giải pháp của Intel vào hệ thống giáo dục tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 26/6 vừa qua, EDC đã chính thức giới thiệu tới công chúng sản phẩm sách giáo khoa điện tử đầu tiên ở Việt Nam mang tên Classbook.

Classbook cài đặt sẵn trọn bộ sách giáo khoa và sách bổ trợ theo chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12. Trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, người dùng có thể cập nhật miễn phí mọi tái bản các cuốn sách này. Ngoài ra trên Classbook còn có hơn 20 ứng dụng bổ trợ cho nhiều môn học, thích ứng với các độ tuổi khác nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước