iPhone 7 Plus không chỉ sở hữu khả năng chống nước mà còn được trang bị camera sau với chất lượng tuyệt vời
Nhân vật chính trong hai video quảng cáo là iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản màu sắc mới với tông đen huyền bí. Cả 2 video đều tập trung làm nổi bật những điểm mới trên bộ đôi iPhone vừa ra mắt của Apple.
Video quảng cáo đầu tiên mang tên Morning Ride (tạm dịch: Đi xe đạp buổi sáng) với độ dài khoảng 30 giây, cho thấy cảnh một người đàn ông đang chuẩn bị đi ra ngoài bằng xe đạp vào buổi sáng với chiếc iPhone 7 màu đen được gắn cố định trên tay lái. Trước đó, thông báo trên iPhone 7 cho biết trời sẽ có mưa bão tại khu vực người đàn ông này sinh sống. Mặc dù thấy cảnh trời mưa rất to sau khi mở cửa ga-ra, người đàn ông này vẫn quyết tâm đi với chiếc iPhone 7 gắn trên xe đang hiển thị bản đồ chỉ dẫn. Điểm nhấn của video chính là tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 của iPhone 7, cho phép máy vẫn có thể hoạt động dưới trời mưa.
Đoạn video quảng cáo thứ hai mang tên Midnight (tạm dịch: Nửa đêm) có độ dài lên tới 1 phút, mô tả cảnh một chàng thanh niên lướt ván trượt trên đường với chiếc iPhone 7 Plus phiên bản Jet Black vào nửa đêm. Giống như video quảng cáo đầu tiên, Apple cũng giới thiêu khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 của iPhone 7 Plus, cho phép máy có thể hoạt động bình thường khi bị ngâm trong nước ở độ sâu 1 m trong thời gian 30 phút.
Tuy nhiên, điểm nhấn của video quảng cáo thứ hai là cụm camera kép phía sau của iPhone 7 Plus với khả năng chụp xuất sắc dù trong điều kiện thiếu sáng. Những hình ảnh mà chàng thanh niên chụp đều được thực hiện vào lúc nửa đêm với ánh sáng yếu nhưng sở hữu chất lượng tuyệt vời, chứng tỏ Apple đã nâng cấp camera của iPhone 7 và iPhone 7 Plus lên một tầm cao mới.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!