Là kết quả của sự hợp tác giữa KTM và Reiter Engineering, X-Bow GT4 hứa hẹn sẽ là siêu phẩm thống trị giới xe đua trong tương lai. Theo thông tin mới đây, siêu xe được trang bị động cơ TFSI có dung tích xi-lanh lên tới 2 lít, tích hợp hộp số tuần tự 6 cấp của Holinger, cho phép đạt công suất 320 mã lực.
Kính chắn gió của siêu xe KTM X-Bow GT4 kéo dài đến tận phía sau
Hình ảnh mới nhất của siêu phẩm cho thấy X-Bow GT4 sẽ có diện mạo khác hoàn toàn so với phiên bản thương mại của X-Bow. Phần đầu xe vẫn giữ thiết kế vuốt truyền thống, tuy nhiên các đườn nét góc cạnh đã được giảm bớt. Vị trí ngồi lái được trang bị ghế cứu hộ theo tiêu chuẩn FIA mới nhất. Phần khoang lái được thiết kế với kính chắn gió nguyên khối kéo dài đến phần sau xe, khiến cho người điều khiển có cảm giác như khoang lái được làm hoàn toàn từ kính. Siêu xe được trang bị hai hệ thống treo ở cả trục trước và trục sau.
Theo Reiter Engineering, X-Bow GT4 sẽ chạy thử nghiệm tại giải đua SRO BOP vào mùa xuân năm 2015.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.