Siêu sao đọ siêu xe trước ngày khai mạc World Cup 2014

Phương Nguyên/ VTV Online-Thứ tư, ngày 11/06/2014 09:19 GMT+7

Khi World Cup chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa sẽ chính thức khai mạc, hãy xem những siêu xe của các siêu sao như Messi hay CR7 mạnh mẽ đến thế nào...

Cristiano Ronaldo - Lamborghini Aventador LP 700-4

Cris Ronaldo được biết đến ở hiện tại như cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và hẳn nhiên chiếc xe anh đang dùng là sự phô trương cho chính mình. Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe hơi nhút nhát với 700 mã lực cho phép nó tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ với thời gian ngắn ngủi 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/giờ (217 mph). Chiếc Lamborghini Aventador mà ngôi sao người Bồ đang sở hữu có giá 267.000 bảng.

‘ Cris Ronaldo khoe cơ thể cường tráng trong trận chung kết Champions League cách đây chưa lâu

‘ Ronaldo cùng con trai trên siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4

Lionel Messi - Maserati GranTurismo MC Stradale

Như một sự phù hợp với tính cách con người, siêu xe mà Messi sử dụng cho thấy điều đó. Được lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe Trofeo GranTurismo MC và mẫu xe đua lừng danh GT4, Maserati GranTurismo MC Stradale được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn, giảm tối đa trọng lượng xe, có thể đạt tốc độ tối đa vượt ngưỡng 300km/h so với mức 229,5km/h của đàn anh GranTurismo S. Maserati GranTurismo MC Stradale mà Messi sử dụng có giá 107.000 bảng.

‘ Rất nhiều người hi vọng Messi sẽ làm được điều gì đó vĩ đại ở World Cup lần này

‘ Chiếc Maserati của Messi trên đường phố Barcelona

Wayne Rooney - Aston Martin Vanquish

Thiết kế mang đậm phong cách quý tộc Anh, siêu xe thể thao Aston Martin Vanquish là phong cách mà Rooney lựa chọn để thể hiện cá tính của mình trên đường phố, khi ở bên ngoài sân cỏ. Mang trên mình khối động cơ V12 dung tích 6.0 lít, Aston Martin Vanquish có công suất 565 mã lực với bộ động cơ “khủng” kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số Touch-Tronic 6 cấp cho phép Vanquish đạt tốc độ đa 295 km/giờ cùng khả năng tăng tốc đến 100 km/giờ trong vòng 4,1 giây. Siêu xe này của Rooney có giá 166.000 bảng.

‘ Chiếc xe mà Rooney lựa chọn được xem là tinh tuý của nền công nghiệp xe hơi Anh quốc

‘ Rooney đến sân tập Man Utd trên chiếc Aston Martin Vanquish cáu cạnh

Samuel Eto'o - Maybach 57 S Coupe Xanatec

Cách đây chưa xa, Eto'o từng được biết đến là cầu thủ hưởng lương cao nhất khi anh rời Barca gia nhập Anzhi. Bản thân "báo đen" từng chia sẻ trước báo giới, anh có biệt đội siêu xe trị giá gần 4 triệu bảng. Nổi bật trong bộ sưu tập siêu xe của cầu thủ người Cameron chính là chiếc Maybach Xanantec Coupe trị giá 600.000 bảng; bên cạnh đó là chiếc siêu xe Aston Martin One-77 với trị giá hơn 1 triệu USD.

‘ Eto'o là người đam mê tốc độ và những siêu xe ưu việt

‘ Eto'o có bộ sưu tập siêu xe với giá gần 4 triệu bảng

Mario Balotelli - Ferrari F12

Super Mario được biết đến với những chiêu trò tai quái và chiếc Ferrari F12 là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với tính cách bốc đồng của tiền đạo người Ý. Balotelli từng có thời gian sử dụng Bentley Continental Supersports khi còn khoác áo Man City.

‘ Mario Balotelli tự tay rửa chiếc Ferrari F12 của mình

‘ Cựu tiền đạo Man City với siêu xe của mình trên đường phố Milan

Neymar - Audi R8 GT

Được xem là gương mặt sáng giá và là niềm hi vọng của chủ nhà Brazil tại World Cup 2014, Neymar chọn người bạn cho mình trên những hành trình là chiếc Audi R8 GT với trị giá khoảng 148.000 bảng. Nó có thể thể đạt tốc độ tối đa 200 dặm/giờ. Neymar đã quyết định giữ lại thiết kế nguyên bản với một lớp sơn bóng màu trắng và ghế bên trong được bọc bằng loại da màu đỏ cổ điển.

‘ Neymar, niềm hi vọng của nước chủ nhà Brazil tại World Cup 2014

‘ "Cậu bé vàng" của Brazil chọn cho mình chiếc Audi R8 GT

Ribery - Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder

Ribery từng được huyền thoại của bóng đá Pháp Zidane gọi là "viên ngọc quý của bóng đá Pháp. Thế nhưng đáng tiếc, "gã mặt sẹo" đã lỡ mất cơ hội đem vinh quang về cho nước Pháp khi dính chấn thương tai hại trước thềm World Cup. Tuy nhiên, bản thân Ribery sẽ được thảnh thơi khi không phải thi đấu để có thể vi vu đây đó trong chuyến nghỉ hè bất đắc dĩ trên chiếc siêu xe Gallardo LP560-4 Spyder của mình. Phiên bản Spyder mới có khả năng đạt tới vận tốc 100km/h chỉ trong vòng 4 giây, thấp hơn 0.3 giây so với phiên bản coupe. Siêu xe mà Ribery lựa chọn có giá 133.000 bảng.

‘ Ribery đã lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

‘ Bỏ lỡ World Cup 2014, Ribery tìm niềm an ủi từ chiếc Lamborghini Gallardo cáu cạnh


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước