Microsoft trình làng giải pháp quản lý quan hệ khách hàng mới

Phi Long-Thứ năm, ngày 11/12/2014 17:55 GMT+7

Microsoft ra mắt giải pháp quản lý quan hệ khách hàng thế hệ mới

Mới đây, tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới đã giới thiệu giải pháp Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp các doanh nghiệp quản lý, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.

Ngày 11/12/2014 tại TP. Hồ Chí Minh, Microsoft Việt Nam đã ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015, phiên bản cập nhật cho hai dịch vụ trực tuyến là Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing. Công cụ hứa hẹn tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Microsoft Dynamics CRM 2015 được trang bị những tính năng mới, giúp nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, công cụ cũng giúp các chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, đánh giá kết quả chiến dịch theo đúng quy trình bán hàng.

Ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam - giới thiệu sản phẩm mới Microsoft Dynamics CRM 2015

Ông Vũ Minh Trí - Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam - giới thiệu sản phẩm mới Microsoft Dynamics CRM 2015

Bản cập nhật của Microsoft Marketing bổ sung thêm công cụ Sales Collaboration Panel (Bảng hợp tác bán hàng) cho phép nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến về các chiến dịch tiếp thị, xác định nhóm khách hàng tiềm năng. Chức năng mới Interactive Marketing Calendar (Lịch tiếp thị tương tác) hỗ trợ người làm tiếp thị hình dung và quản lý toàn bộ kế hoạch tiếp thị. Quy trình bán hàng theo hướng dẫn được cải tiến, giúp bổ sung kiến thức cho nhân viên bán hàng.

Microsoft Dynamics CRM 2015 tương tác tốt với các ứng dụng của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365. Phiên bản hướng dẫn dùng thử của công cụ bao gồm các tính năng mới như nâng cao năng suất, quy trình kinh doanh tự động, dữ liệu dự báo cập nhật tức thời…

CRM (Customer Relationship Management) là bộ giải pháp quản lý quan hệ khách hàng, giúp các doanh nghiệp quản lý, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, cùng với đó mở rộng và phát triển quan hệ với những khách hàng mới. Từ đầu tháng 7/2014, công cụ trực tuyến Microsoft Dynamics CRM Online được giới thiệu và đón nhận tại 59 thị trường trên toàn thế giới.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước