Hình minh họa. (Ảnh: adweek.com)
Những người sử dụng các mạng xã hội phổ biến như Twitter, Telegram có thể gửi hình ảnh và các thông tin về thiên tai lên một trang web riêng biệt. Những thông tin này sẽ được xử lý, xác minh và cập nhật lên bản đồ kỹ thuật số để mọi người có thể truy cập.
Indonesia thường xuyên phải đối mặt với lũ lụt, sạt lở đất và các thảm họa khác nhưng nước này thiếu một hệ thống giám sát thích hợp. Do đó, mỗi khi xảy ra thảm hoạ, chính quyền đã phản ứng chậm dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
Xu hướng marketing ăn theo trên mạng xã hội VTV.vn - Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, một hình thức quảng cáo cũng nhờ đó trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam, đó là marketing du kích, hay còn gọi là marketing ăn theo.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!