Theo đó, Xiaomi đã vi phạm một điều luật mới của Trung Quốc là cấm các công ty sử dụng một số từ như là “tốt nhất” hay “tiên tiến nhất” để quảng cáo sản phẩm. Điều luật này nhằm bảo vệ người tiêu dùng Trung Quốc khỏi bị đánh lừa bởi những lời quảng cáo quá khoa trương. Luật này có hiệu lực kể từ ngày 1/9 và Xiaomi là hãng đầu tiên tại Trung Quốc gặp rắc rối với điều luật này.
Xiaomi hiện là một thương hiệu rất phổ biến tại Trung Quốc và Ấn Độ. Mới được thành lập vào tháng 8/2011 nhưng đến nay, Xiaomi đã trở thành một trong ba nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới với giá trị lên đến 46 tỷ USD.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.