VDC3 - Người đồng hành tin cẩn ở Robocon

VTV News-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 10:43 GMT+7

Với lợi thế am hiểu địa phương cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, VDC3 đã phối hợp rất tốt với Ban Tổ chức trong công tác vận động, tuyên truyền cho cuộc thi Robocon Việt Nam 2013.

Trung tâm Điện toán Truyền số liệu Khu vực 3 (VDC3) là đơn vị trực thuộc Công ty Điện toán & Truyền số liệu (VDC) và là thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Theo chức năng nhiệm vụ, VDC3 được giao quản lý và cung cấp các dịch vụ Interrnet, truyền số liệu và các dịch vụ Giá trị gia tăng trên Internet trong phạm vi 13 tỉnh: từ Quảng Bình đến Khánh Hoà và 4 tỉnh Tây Nguyên.

Nhận thấy đây là đối tác đáng tin cậy với uy tín được xây dựng từ nhiều năm qua, Ban Tổ chức cuộc thi Robocon đã ngỏ lời mời VDC3 phối hợp vận động, tuyên truyền cho cuộc thi Robocon Việt Nam 2013 được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.

‘ Phòng Báo chí với nhiều máy tính cấu hình cao do VDC3 cung cấp

Lời đề nghị này của Ban Tổ chức, ngay lập tức, đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía đối tác. Bởi lẽ, VDC3 luôn là một trong những đơn vị ở khu vực miền Trung, chú trọng thúc đẩy nghiên cứu khoa học của giới trẻ. Và Robocon là một sân chơi công nghệ, thể hiện rất tốt tính sáng tạo cũng như trình độ ứng dụng khoa học kĩ thuật cao của các bạn sinh viên.

Với thế mạnh về chuyên môn cũng như sự am hiểu địa phương, VDC3 đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của cuộc thi Robocon Việt Nam 2013. Đơn vị này đã tham gia tổ chức phòng Báo chí của cuộc thi Robocon với nhiều máy tính cấu hình mạnh, được kết nối Internet không dây – Wifi, trong phạm vi rộng.

Ngoài ra, họ cũng chính là đầu mối cung cấp cho Ban Tổ chức hệ thống trang thiết bị máy tính hiện đại, có nối mạng Internet tốc độ cao, để phục vụ tốt hơn cho công tác điều hành và giám sát cuộc thi.

Sự thành công ngay trong lần đầu 2 đơn vị phối hợp sẽ là tiền đề để VDC3 cùng Ban Tổ chức cuộc thi Robocon, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vòng Chung kết Robocon châu Á – Thái Bình Dương, được tổ chức vào tháng 8 tới tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước