Xe gia đình Mercedes-Benz B-Class đẹp và mạnh mẽ hơn

P.V (Biên tập)-Thứ năm, ngày 29/08/2013 11:00 GMT+7

 Đây là bản độ mới nhất của hãng Carlsson từ mẫu xe gia đình Mercedes-Benz B-Class.

Để thay đổi diện mạo bên ngoài của mẫu xe gia đình Mercedes-Benz B-Class, hãng Carlsson đã dùng đến một bộ kit khí động mới với cản trước và hốc hút gió lớn hơn, bộ khuếch tán bên sườn cũng như sau xe cải tiến, cánh gió mui bổ sung.

Hãng độ xe đến từ Đức cũng tiến hành hiệu chỉnh hệ thống treo, giảm chiều cao gầm thêm 30 mm nhằm tăng cường tính ổn định cho Mercedes-Benz B-Class. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống ống xả kép bằng thép không gỉ và bộ la-zăng thể thao với thiết kế độc đáo với kích thước tùy chọn từ 18-20 inch.

Không có nhiều thay đổi bên trong khoang lái của Mercedes-Benz B-Class. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể tùy chọn bộ bàn đạp bằng hợp kim, thảm sàn phù hợp và bậc cửa lên xuống mới. Hãng Carlsson có thể tạo ra một không gian nội thất đặc biệt cho Mercedes-Benz B-Class với ghế da cao cấp cùng vô số các tùy chọn khác.

Về mặt hiệu suất, bản độ từ Mercedes-Benz B180 có thể đạt công suất tối đa 146 mã lực. Trong khi đó, bản độ từ Mercedes-Benz B200 của Carlsson có công suất tối đa mới 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Cuối cùng là Mercedes-Benz B250 sở hữu công suất tối đa 253 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm sau khi được nâng cấp.
Một số hình ảnh của Mercedes-Benz B-Class phiên bản độ Carlsson:




Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước