Hòa Minzy “tỏ tình” trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8

CN-Thứ hai, ngày 04/08/2014 10:33 GMT+7

Mang đến liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 ca khúc Thư chưa gửi anh, quán quân Học viên ngôi sao Hòa Minzy đã thể hiện trọn vẹn tình cảm của một cô gái dành cho chàng trai mình thầm thương trộm nhớ.

Thư chưa gửi anh - ca khúc mở đầu cho liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 - được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong viết riêng cho cô ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Ca khúc chứa đựng nét tinh nghịch, hồn nhiên, tình cảm, nhẹ nhàng nhưng nồng nhiệt của một cô gái dành cho chàng trai mình thầm thương trộm nhớ, trút hết tâm tư vào một lá thư chưa dám gửi.

Đây cũng là single đầu tay của Hòa Minzy sau khi đăng quang quán quân Học viện ngôi sao. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của khán giả yêu nhạc khi giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 8 trên website của chương trình.

‘ Hòa Minzy trẻ trung cùng vũ đoàn với "Thư chưa gửi anh" trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8

Thể hiện ca khúc này trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra tối 3/8 tại Hà Nội, cùng với vũ đạo đẹp mắt của nhóm nhảy, Hòa Minzy đã đem lại những cảm xúc thú vị về chuyện tình của một cô gái trong ca từ trong sáng và giai điệu lôi cuốn. Phần thể hiện của Hòa Minzy cũng nhận được lời khen của 3 vị khách mời dành cho sự trưởng thành của cô sau Học viện ngôi sao.

Mời quý vị và các bạn cùng xem màn “tỏ tình” của Hòa Minzy trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước