“Chị Bảy” Phương Mỹ Chi lập kỷ lục mới tại Bài hát yêu thích

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 04/08/2014 06:21 GMT+7

Thể hiện thành công ca khúc Quê em mùa nước lũ, “chị Bảy” Phương Mỹ lần thứ 4 mang về cho mình giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng” và trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị “Bài hát yêu thích năm 2014”.

Ca sĩ nhỏ tuổi nối dài thành công

Liên tiếp nhận được số lượng bình chọn cao nhất trên website của chương trình Bài hát yêu thích, giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí – Phương Mỹ Chi – đã trở thành cái tên quen thuộc hơn với khán giả yêu nhạc. “Thống lĩnh” bảng xếp hạng tháng 3, 4 và 5, Phương Mỹ Chi cũng từng 3 lần nhận giải thưởng dành cho Bài hát yêu thích nhất tháng.

Sang đến bảng xếp hạng bình chọn tháng 6, ca khúc Quê em mùa nước lũ do “chị Bảy” thể hiện bất ngờ “nhường” vị trí dẫn đầu cho Nơi đảo xa với giọng ca của Tùng Dương. Song, độ “hot” của Phương Mỹ Chi cùng Quê em mùa nước lũ vẫn không hề giảm và tiếp tục vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng ở các tuần bình chọn sau đó.

‘ Phương Mỹ Chi nhận giải "Bài hát yêu thích nhất tháng 7"

Với tổng số 22,68% tỷ lệ bình chọn, Quê em mùa nước lũ qua phần thể hiện của giọng ca trong trẻo, mượt mà Phương Mỹ Chi đã giành được giải thưởng “Bài hát yêu thích nhất tháng 7”. Đây cũng là lần thứ 4 cô ca sĩ nhí chiến thắng tại một sân chơi âm nhạc lớn như Bài hát yêu thích.

Trong khi đó, ca khúc Nơi đảo xa (ca sĩ Tùng Dương) xếp vị trí thứ 4 với 6,87% bình chọn, Nắm lấy tay anh (ca sĩ Tuấn Hưng) ở vị trí thứ 3 với 8,22% bình chọn, Màu hoa đỏ (ca sĩ Thanh Lam) xếp vị trí thứ 2 với 8,73% bình chọn.

Với kỷ lục 4 lần đạt giải “Bài hát yêu thích nhất tháng”, có thể nói Quê em mùa nước lũ đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Bài hát yêu thích năm 2014”.

Đêm nhạc của dàn “sao” trẻ

Kết thúc phần trao giải cho “Bài hát yêu thích nhất tháng 7”, liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 tiếp tục gửi đến khán giả 12 ca khúc được lựa chọn từ lượt nghe nhiều nhất trên website và bình chọn của Hội đồng nghệ thuật. Điểm đáng chú ý trong liveshow lần này chính là ở 12 gương mặt ca sĩ trẻ thể hiện các ca khúc. Họ chính là những “ngôi sao” bước ra từ các cuộc thi âm nhạc danh tiếng trên truyền hình trong thời gian gần đây.

‘ Hòa Minzy trẻ trung với "Thư chưa gửi anh"

Có thể thấy, nổi bật trong số đó là quán quân Học viện ngôi sao – Hòa Minzy. Mang đến liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 ca khúc Thư chưa gửi anh (sáng tác: Nguyễn Hải Phong), Hòa Minzy đã cho thấy nét trẻ trung, tinh nghịch, hồn nhiên nhưng cũng nồng nhiệt tình cảm của một cô gái dành cho chàng trai mình thầm thương trộm nhớ, trút hết tâm tư vào một lá thư chưa dám gửi.

Đây cũng là ca khúc xếp thứ nhất về hình thức bình chọn bằng lượt nghe trên website cũng như tổng bình chọn cho các ca khúc trong liveshow tháng 8, vượt qua gần 400 ca khúc trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích và hiện đang đứng tại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng online. Hòa Minzy cũng chia sẻ, cuộc thi Học viện ngôi sao chính là một “bệ phóng” giúp cô đạt được những bước tiến mới trên con đường âm nhạc, đến gần hơn với khán giả và thực sự trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngoài Thư chưa gửi anh, những ca khúc được trình diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 bởi các giọng ca được khán giả mến mộ như Hương Tràm, Văn Mai Hương, Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn,… cũng nhận được những lời khen từ 3 vị khách mời dành cho sự trưởng thành của họ trong suốt thời gian qua.

‘ "Hot boy" Bùi Anh Tuấn trong tiết mục song ca cùng NS Tiến Minh

Sau các ca khúc nhạc trẻ, khán giả đã có phút lắng mình trong Giai điệu Tổ quốc qua phần thể hiện của nhóm Artista Band với cách phối mới. Đây cũng là phần biểu diễn ý nghĩa thay cho lời kết của liveshow Bài hát yêu thích tháng 8.

Giải thưởng kế tiếp của chương trình sẽ được trao trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra vào 21h ngày 7/9 và được THTT trên kênh VTV3, Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước